Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu thốn tiền đạo, Chelsea và Liverpool tranh giành Gomis

Thứ Ba 18/12/2012 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bafetimbi Gomis, chân sút khoác áo Lyon đang nằm trong tầm ngắm của 2 đại gia đến từ Premier League, đó là Chelsea và Liverpool.

Kên truyền hình nổi tiếng của Pháp, Canal Plus mới đây đã bắt được hình ảnh của các tuyển trạch viên đến từ Chelsea và Liverpool trong trận đấu giữa PSG - Lyon diễn ra vào ngày hôm qua. Được biết, mục tiêu mà 2 ông lớn của Premier League chú ý đến chính là tiền đạo Bafetimbi Gomis

(Lyon).

Bafetimbi Gomis
Bafetimbi Gomis

Việc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp đang trở thành vấn đề nhức nhối tại Chelsea lúc này. Những tưởng Torres đã trở lại sau chuỗi trận thăng hoa, với 5 bàn sau 3 trận cho The Blues, nhưng đúng vào thời điểm quan trọng nhất, thì cựu chân sút Liverpool lại khiến người ta phải thất vọng. Pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2012 của Torres, khiến người ta càng có lý do để tin vào việc Chelsea sẽ có thêm những sự tăng cường trên hàng công ở kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Gomis được xem là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý, nhờ vào lối chơi khá giống với Drogba, đó chính là đơn giản, sức mạnh và hiệu quả. Chân sút người Pháp cũng đang có được phong độ khá tốt, với 10 bàn sau 17 trận cho Lyon tại Ligue 1 2012/13. Ngoài Gomis, còn khá nhiều những mục tiêu chất lượng khác mà Chelsea đang nhắm đến như Falcao (Atlético Madrid), Andre Schurrle (Leverkusen) hay Lewandowski (Dortmund).


Hoàn cảnh của Liverpool lúc này cũng chẳng khác Chelsea là bao. Chấn thương dài ngày của tân binh Borini khiến The Kop cũng lâm vào cảnh thiếu hụt tiền đạo. Hiện Suarez vẫn đang phải một mình gánh cả hàng công cho Liverpool. Nhưng trong thời gian gần đây, khi mà tiền đạo người Uruguay thường xuyên bị bắt bài, thì Liverpool cũng không có được những kết quả thuận lợi. Chính vì lý do đó mà BLĐ The Kop đang muốn có một sự tăng cường ở phiên chợ Đông sắp tới. Gomis hiện là một trong những mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng của Liverpool, cùng với Daniel Sturridge của Chelsea.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X