Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu chói sáng, De Gea bất ngờ lọt vào mắt xanh của Real

Thứ Năm 09/10/2014 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 David De Gea đang thi đấu cực hay trong màu áo Manchester United mùa giải năm nay và chính những màn trình diễn ấn tượng của thủ môn này đã gây được sự chú ý từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.
De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời khi giúp M.U giữ được chiến thắng
De Gea đã lọt vào tầm ngắm của Real sau những màn trình diễn ấn tượng tại MU

Trái với những kỳ vọng sau một mùa hè mua sắm rầm rộ, Manchester United đã khởi đầu mùa giải năm nay đầy chật vật với những khó khăn về nhân sự nơi hàng thủ. Việc không thể đưa về sân Old Trafford một trung vệ chất lượng cộng với hậu quả của cơn bão chấn thương đã làm cho Man United luôn phải hứng chịu sức ép tấn công từ những đối thủ chỉ được xếp làm “chiếu dưới”.

Tuy nhiên trong hoàn cảnh đó, thủ thành David De Gea lại trở thành người hùng của Quỷ đỏ khi liên tiếp có những pha cản phá xuất thần và đem lại chiến thắng cho MU mà màn trình diễn trong trận đấu với Everton là một trong những minh chứng điển hình nhất. Thủ môn người Tây Ban Nha đã cứu cho MU ít nhất 3 bàn thua trông thấy từ những cú dứt điểm của Osman, Oviedo và đặc biệt là pha cản phá cú sút phạt đền của Leighton Baines.

Phong độ xuất sắc của thủ môn 24 tuổi cũng đã gây được sự chú ý của Real Madrid và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra rất quan tâm tới việc đưa cựu cầu thủ của Atletico quay trở lại Madrid. Theo đó, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hứng thú với những màn trình diễn của De Gea và muốn có anh trong đội hình để nhằm thay thế về lâu dài cho "Thánh" Iker Casillas đã nhiều tuổi. Với sự thể hiện của mình trong thời gian qua, rõ ràng De Gea là một trong những ứng cử viên cực kỳ sáng giá.

Chuyển tới Manchester United từ năm 2011 và trải qua giai đoạn đầu hoà nhập khá khó khăn khi phải chịu nhiều áp lực, tuy nhiên De Gea đã dần dần chứng tỏ được khả năng của bản thân và cho mọi người thấy mình là người thay thế xứng đáng cho vị trí mà huyền thoại Edwin Van Der Sar để lại. Với khả năng phản xạ tuyệt vời cùng với việc cải thiện đáng kể tầm vóc của mình (De Gea đã tăng 5 cân kể từ khi gia nhập MU), thủ môn người Tây Ban Nha đang trở thành chốt chặn cực kỳ yên tâm trong khung thành của MU.

Trong khi đó, HLV Ancelotti vẫn đang sử dụng Casillas trong những trận đấu đã qua của Real Madrid, nhưng sự đi xuống về mặt phong độ đã khiến Casillas phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích và thậm chí anh còn thường xuyên bị la ó bởi chính các CĐV đội nhà. Việc chọn ra một thủ môn có thể tin cậy hoàn toàn cũng đang là một áp lực lớn đè nặng lên vai HLV Ancelotti và việc có được De Gea có lẽ sẽ giúp ông giải quyết triệt để vấn đề này.

Mặt khác, Real cũng đang tiếp tục theo đuổi thương vụ Petr Cech sau khi thương vụ này không thành hồi hè vừa qua. Mới đây Cech cũng lại tiếp tục gợi mở khả năng ra đi và đó có thể coi là một lời gợi ý dành cho Los Blancos.

Xem lại màn trình diễn của De Gea trong trận thắng Everton

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X