Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng gửi đề nghị siêu khủng cho Ronaldo

Thứ Sáu 02/12/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã nhận được một lời đề nghị khổng lồ từ câu lạc bộ Al Hilal ở Ả Rập Xê Út, sau khi đã có liên hệ với kình địch của họ là Al Nassr trước đó.

Al Hilal trải thảm đỏ đón Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã chấm dứt mối quan hệ với Manchester United tuần trước sau bài phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ chưa đưa ra quyết định về bến đỗ mới trong tương lai.

Cristiano Ronaldo
Al Hilal gửi đề nghị khủng cho Ronaldo

Khả năng Ronaldo rời khỏi bóng đá châu Âu ngày càng trở nên lớn hơn. PSG nằm trong số những câu lạc bộ từ chối Ronaldo bên cạnh Bayern Munich. Trong khi đó, Sporting Lisbon cũng thừa nhận không đủ tiền trả lương cho CR7. Real Madrid dĩ nhiên không có mong muốn tái hợp với CR7.

Những diễn biến này mở ra cơ hội cho các đội bóng tới từ Ả Rập Xê Út. Bộ trưởng Thể thao của quốc gia này là Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal đã công khai khẳng định đất nước sẽ ủng hộ các câu lạc bộ đem những siêu sao tên tuổi như Ronaldo về giải vô địch quốc gia.

Sự quan tâm từ Al Nassr đã được biết đến rộng rãi khi đội bóng này đã gửi một lời đề nghị cho người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo. Trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, Ronaldo sẽ nhận được khoảng 200 triệu Euro mỗi mùa giải. Đây là con số mà khó đội bóng nào ở châu Âu cũng như MLS có thể đáp ứng.

Tuy nhiên, kình địch của Al Nassr là Al Hilal cũng đã gia nhập cuộc đua. Đây là 2 câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Ả Rập.

Al Hilal cũng sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của Ronaldo. Điều đó đồng nghĩa rằng sẽ có sự cạnh tranh rất lớn và cũng tăng thêm lựa chọn cho CR7. Dự kiến, Ronaldo sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X