Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Ancelotti kiên trì "dụ dỗ" học trò Ashley Cole

Thứ Bảy 10/11/2012 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV PSG- Carlo Ancelotti mới đây đã  lại lên tiếng kêu gọi Ashley Cole về với sân Công viên các Hoàng Tử vào mùa tới.

Mặc dù vẫn đang có phong độ ổn định nhưng Ashley Cole, 31 tuổi, đã ở vào năm cuối cùng hợp đồng tại Stamford Bridge. Và chiểu theo chính sách tuyển mộ của tỉ phú Abramovich, hậu vệ cánh trái số một nước Anh này cũng sẽ chỉ được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng mà thôi (những cầu thủ ngoài 30 chỉ kí hợp đồng năm một).

Ancelotti
Ancelotti rất mong mỏi vào cuc tái ngộ với trò cũ Ashley Cole
Điều này tất nhiên không thể khiến Ashley Cole hài lòng sau những cống hiến không biết mệt mỏi của anh cho đội bóng nhà giàu thành London. Nhất là trong bối cảnh, vẫn còn cả tá CLB lớn khác đang nhòm ngó đến hậu vệ cánh trái này. Chính vì lẽ đó, đã có thông tin cho rằng, Ashley Cole đang muốn chuyển đến PSG để tái ngộ với thầy cũ- Ancelotti. Bởi lẽ, tại thủ đô nước Pháp, chắc chắn Ashley Cole sẽ được đãi ngộ tốt hơn và PSG đang cần thêm một nhân tố nữa để thay thế Maxwell.

Thậm chí, nguồn tin này còn chỉ ra rằng Ancelotti đã nói chuyện trược tiếp với hậu vệ người Anh về mục tiêu của CLB và muốn Cole hiểu rằng việc vị chiến lược gia này muốn có Cole là hoàn toàn nghiêm túc.

Robert Pires, một đồng đội cũ của Cole thời còn ở Arsenal tin rằng lời đề nghị của Ancelotti chắc chắn sẽ hấp dẫn hậu vệ 31 tuổi. Anh nói với báo chí: "Paris có thể hấp dẫn Ashley Cole- cả về tiềm lực tài chính cũng như đẳng cấp bóng đá."

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ nói OK với PSG. Kế hoạch của Ancelotti chắc chắn sẽ hấp dẫn Ashley Cole, tôi biết Cole rất rõ và tôi tin rằng cậu ấy đang có hứng thú với đội bóng nước Pháp."

Trong khi đó, Cole sẽ bỏ lỡ trận đấu rất quan trọng của Chelsea tuần này- gặp Liverpool. Vấn đề về gân kheo của hậu vệ 31 tuổi này vẫn chưa được khắc phục và đây sẽ là một tổn thất to lớn cho hàng thủ của The Blues trước thềm cuộc đại chiến với đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Ngoài ra, Cole cũng sẽ phải vắng mặt trong trận giao hữu của tuyển Anh gặp Thụy Điển vào giữa tuần tới. Trong hai trận đấu này, Ryan Bertrand sẽ được đá thay vị trí của Ashley Cole.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X