Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Allegri nhắn Pogba: Bỏ rơi Juventus thì đừng hối hận

Thứ Hai 18/07/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Massimiliano Allegri hàm ý nhà ĐKVĐ nước Ý giờ đang ở vị thế ăn đứt Manchester United, đội bóng mà cậu học trò người Pháp của ông có thể sẽ trở về khoác áo trong mùa hè này.

Thành Turin vốn luôn tự tin vào khả năng giữ chân thành công Paul Pogba, nhất là khi đối tác bên kia bàn đàm phán lại là Man Utd, đội bóng từng hắt hủi tiền vệ người Pháp trong quá khứ và hiện tại thì thậm chí còn phải ngồi ngoài Champions League mùa giải tới đây. Ấy vậy, đích thân Pogba thời gian gần đây lại liên tục có những động thái úp mở khả năng trở về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, từ chỗ thông qua đại diện Mino Raiola đến việc thổ lộ Quỷ Đỏ như gia đình đối với anh.

Nói gì thì nói, mức lương tuần tối thiểu 200.000 bảng là lời đề nghị quá hấp dẫn dành cho một Pobga tới giờ vẫn thuộc dạng “nghèo” so với tầng lớp ngôi sao hàng đầu Châu Âu. Bên cạnh đó, MU ấp ủ tham vọng phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử thế giới bóng đá với 120 triệu Euro tiền chiêu mộ, cũng là con số đầy sức cám dỗ đối với Juventus.

Thay Allegri nhan Pogba Bo roi Juventus thi dung hoi han hinh anh
HLV Allegri cảnh báo tiền vệ Pogba về ý định bỏ Juventus về với MU

Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, HLV Massimiliano Allegrini đã lên tiếng đăng đàn về thương vụ đang tốn rất nhiều giấy mực này. Không hề muốn Juve của mình mất đi trụ cột quan trọng nhất, chiến lược gia người Ý đã có ý dằn mặt chính Pogba, cậu học trò đang lung lay tinh thần giữa hai luồng suy nghĩ đi hay ở. Allegri tuyên bố với báo giới:

“Tôi muốn nhắn đến bất cứ ai muốn rời bỏ Juventus, hãy suy nghĩ thật kỹ, cân nhắc thật kỹ quyết định của mình. Họ phải ý thức được rằng Juventus hiện nay là một trong 4 đội bóng hàng đầu Châu Âu.” – Cựu thuyền trưởng AC Milan ẩn ý chê MU giờ không thể sáng bằng nhà ĐKVĐ nước Ý về sức mạnh.

“Dù sao với Pogba, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng. Cậu ấy sẽ trở lại hội quân cùng Juve vào cuối tháng Bảy này sau kỳ nghỉ hè và hy vọng, những cuộc nói chuyện giữa chúng tôi sẽ đem đến kết quả tốt đẹp.”

Hiện tại có tin đồn Juventus sẵn sàng cho một cuộc sống không Paul Pogba với những động thái liên hệ với Nemanja Matic, tiền vệ trụ hiện đang có tương lai bấp bênh ở Chelsea sau một mùa giải sa sút và đặc biệt với sự xuất hiện mới nhất của tân binh 32 triệu bảng N’Golo Kante, “máy quét” số một nước Anh góp công vào chiến tích vô địch Premier League của Leicester City.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X