Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester trước kỳ chuyển nhượng: Sir Alex nói không. Mancini rối rít tuyển quân

Thứ Ba 18/12/2012 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chỉ còn vài ngày nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa. Như thường lệ, Man City lại đang hé lộ một bản danh sách dài dặc gồm những cái tên hiện đang hot nhất. Trong khi đó, Man Utd vẫn bình chân như vại.

Mới chỉ cách đây vài ngày, các phương tiện truyền thông liên tục chạy những hàng tít lớn về việc Sir Alex sẽ bổ sung lực lượng cho CLB chủ sân Old Trafford ngay trước khi Giải ngoại hạng chính thức quay lại. Những cái tên tiềm năng như Theo Walcot, Jonathan Tah..được cho là sẽ chuyển đến thi đấu cho Man Utd ngay trong mùa Đông này. Nhưng mới đây, "Ông già gân" đã đăng đàn khẳng định Quỷ đỏ sẽ không có thêm bất kỳ một bản hợp đồng mới nào. Ngược lại, sẽ có những cái tên phải ra đi trong tháng Giêng sắp tới. Với việc đang xếp đầu bảng xếp hạng và bỏ xa vị trí thứ 2 tận 6 điểm, Sir Alex tin rằng đội bóng của mình đủ sức chinh chiến ở tất cả mọi giải đấu. Đồng thời, ông cũng nhận định rằng TTCN mùa Hè mới là lúc thích hợp để xem xét cho những bản hợp đồng chất lượng.

alex ferguson mancini
Sir Alex bình chân như vại trong khi Mancini sẽ phải lo sốt vó

"Có một điều chắc chắn là tôi sẽ không mua thêm bất kỳ một cầu thủ nào trong tháng Giêng. Nhưng sẽ có vài cái tên phải rời sân Old Trafford. Thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa bao giờ là một thị trường chất lượng. Điều này đã được chứng minh trong nhiều năm qua, và thường thì những bản hợp đồng lớn sẽ chỉ đến vào mùa hè mà thôi." Ngài "Máy sấy tóc" tiết lộ.

Alex Ferguson là một vị HLV rất hiếm khi tận dụng quãng thời gian nghỉ giữa mùa để tăng cường lực lượng đội bóng. Và điều này thực sự có lý nếu như người ta nhìn vào cách mà Man Utd đã chiến thắng trước những đội bóng khó chịu ở Premier League trong mấy vòng đấu gần đây. Hàng công đang tỏa sáng rực rỡ, hàng tiền vệ lại thi đấu rất ổn định, điểm yếu ở khâu phòng ngự có vẻ sẽ được loại bỏ khi Man Utd đã có sự trở lại của Nemanja Vidic. Vì vậy, Fergie hoàn toàn có thể yên tâm về sức chiến đấu của những chú Quỷ đỏ trong mùa giải mới.

Trong khi đó, HLV Mancini thì lại đang lo sốt vó cho việc chiêu mộ cầu thủ mới để nhằm bảo vệ ngôi vương Premier League, đồng thời cứu vãn một mùa giải mà đội bóng của ông đang có nguy cơ trắng tay rất cao. Bản danh sách những cầu thủ cần đưa về sân Etihad ngay trong mùa Đông bao gồm những cái tên đình đám như Fernando Llorente - Athletic Bilbao; Falcao - Athletico Madrid; Sturridge - Chelsea; Paul Ince - Blackpool...Đáng ngạc nhiên nhất là việc Theo Walcot cũng xuất hiện trong bản danh sách này của vị HLV người Ý. Với việc từ chối bản hợp đồng có mức lương thấp của Arsenal, rất có thể Walcot sẽ theo chân những Samir Nasry hay Adebayor để đến với nửa xanh thành Manchester.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X