Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester "đại chiến" vì sao trẻ

Thứ Năm 21/06/2012 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số thông tin mới nhận gần đây từ Xứ sương mù, CLB Manchester United và Manchester City đang chạy đua quyết liệt để có được chữ ký của tiền vệ trẻ Danilo Cataldi của đội bóng Lazio.

Danilo Cataldi hiện đang được đánh giá là một tài năng trẻ khi anh đang là trụ cột trong ĐT U18 Italia và U20 của Lazio với vai trò tiền vệ công (cả trung tâm lẫn cánh). Với lối chơi kỹ thuật cùng khả năng kiến tạo rất tinh tế, tiền vệ này được đánh giá sẽ trở thành một nhạc trưởng đầy tài năng trong tương lai.

Sir Alex
Sir Alex tiếp tục chiêu mộ thêm các tài năng trẻ về Old Trafford

Chính vì vậy, hai "ông lớn" của Premier League là Man Utd và Man City đang tỏ ra rất sốt sắng để có được tiền vệ này về với đội bóng của mình. Cũng theo báo chí Italia, Cataldi sẽ chuyển sang Manchester để thi đấu vào mùa hè này và có vẻ như anh sẽ gia nhập Quỷ Đỏ. Lý do là vì đội bóng của Sir Alex đang tỏ ra quyết tâm hơn và đưa ra nhiều điểu khoản có lợi hơn cho tiền vệ mới 17 tuổi này.

Không những thế, Man Utd đang chiếm ưu thế hơn "người hàng xóm" của mình khi đã sở hữu rất nhiều tài năng của bóng đá Italia như Macheda, Petrucci hay cả Giuseppe Rossi nữa. Vì vậy, đây có thể sẽ là những cầu nối giúp Cataldi gia nhập lò đào tạo trẻ của Quỷ Đỏ ngay mùa hè này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X