Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thân Hoa Thượng Hải rộng cửa đón Didier Drogba về "dinh"

Thứ Ba 05/06/2012 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cho tới lúc này, thế lực mạnh kim tiền đến từ Trung Hoa đã đánh bại tất cả đối thủ khác đang nhòm ngó tới Voi Rừng. Vì thế, việc Drogba cập bến CLB này xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Sau 8 năm chinh chiến ở Premier League, Drogba cũng đã đạt được đầy đủ vinh quang trong màu áo CLB Chelsea. Và khi mùa bóng 2011-12 chính thức khép lại cũng đã đến lúc để Drogba nói lời chia tay với sân Stamford Bridge.

Drogba: Một tượng đài vĩnh cửu của Chelsea
Có vẻ như Drogba sẽ là người của Thân Hoa Thượng Hải ngay trong hè này
Thông tin này đã nhanh chóng gây được sự chú ý của nhiều ông lớn châu lục như Real, Barca... Tuy nhiên, trong số những đội bóng để mắt tới Voi Rừng, thế lực mới nổi đến từ phương Đông xa xôi- Thân Hoa Thượng Hải tỏ ra quyết tâm hơn cả.

Với một cầu thủ đã ở vào tuổi 34 như Drogba, đại gia Trung Quốc vẫn sẵn sàng đều đặn chi trả cho anh tới 300.000 bảng Anh/tuần- gần bằng con số kỉ lục mà Eto'o nhận được từ Anzhi Makhachkala (320.000 bảng/tuần). Chính vì lẽ đó mà Drogba có vẻ đã "xiêu lòng" trước lời mời gọi của Thân Hoa Thượng Hải. Hơn thế nữa, tại nơi đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ lại có dịp tái ngộ cùng người đồng đội cũ- Nicolas Anelka.

Mặc dù vậy, bỗng nhiên "từ trên trời rơi xuống", Al Wasl-một đội bóng của UEA bất ngờ vào cuộc gạ mua Voi Rừng. Điểm đáng chú ý ở đây là ngoài kinh tế mạnh, CLB của vùng trung đông còn đang được dẫn dắt bởi HLV Diego Maradona- huyền thoại bóng đá TG. Chính vì lẽ đó, nhiều người tin tưởng rằng Al Wasl đủ hấp dẫn Drogba để có thể trở thành đối trọng với Thân Hoa Thượng Hải.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Diego Maradona rốt cuộc cũng đã phải ngả mũ trước độ chịu chơi của "thiếu gia" phương Đông. Được biết, ngoài việc hứa hẹn cho Drogba một mức lương khủng, Thân Hoa Thượng Hải còn đề nghị một khoản lót tay trị giá 10 triệu bảng cho tiền đạo 34 tuổi này.

Chính vì lẽ đó mà Maradona đã phải lắc đầu ngao ngán: "Có vẻ như Drogba sẽ tới Trung Quốc vào mùa hè này. Tôi không nghĩ là đội bóng của chúng tôi sẽ lao vào cuộc chiến kim tiền với Thân Hoa Thượng Hải"

Với việc Al Wasl sớm buông Voi Rừng, có vẻ như việc ngôi sao người Bờ biển Ngà này đến với Thân Hoa Thượng Hải chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X