Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thà xem xxx còn hơn đi hóng tin chuyển nhượng!”

Thứ Bảy 16/07/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mệt mỏi với hàng tá tin đồn xung quanh tương lai của chủ lực Mauro Icardi, HLV Roberto Mancini của Inter Milan làm luôn một phát ngôn táo bạo khiến cánh phóng viên phải đỏ mặt.

Thời gian gần đây, các CĐV Nerazzurri như ngồi trên đống lửa khi hay tin tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi sẽ chia tay Giuseppe Meazza trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Điều này được xác nhận bởi chính đại diện của ngôi sao 23 tuổi người Argentina với lý do tình hình kinh tế kém khả quan của Inter. Wanda Nara, đồng thời cũng là vợ của Icardi, chia sẻ với báo giới:

“Mọi người chỉ trích chúng tôi hám lợi nhưng thực sự không phải vậy. Mauro vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Milano, nhưng chính Inter lại không thể giữ lời hứa gia hạn hợp đồng. Vì trông chờ điều này mà chúng tôi đã sẵn sàng chấp nhận mọi điều kiện của họ trong năm ngoái, từ giảm lương, hạn chế về quyền lợi kinh tế và thậm chí còn không có điều khoản giải phóng giữa đôi bên.”

Icardi inter milan
Tương lai nhiễu loạn của tiền đạo Mauro Icardi khiến HLV Roberto Mancini phát cáu với truyền thông

“Đã đến lúc Inter phải nói sự thật ra bên ngoài. Họ không thể cứ tuyên bố Mauro không phải để bán xong rồi âm thầm đàm phán với các đội bóng khác. Theo tôi được biết thì Atletico Madrid, Tottenham, Arsenal, Napoli và AS Roma đều đã liên hệ chiêu mộ Mauro. Hy vọng Inter không gây khó dễ cho họ cũng như chúng tôi với một cái giá trên trời nào đó. Mauro rất buồn khi phải chia tay Giuseppe Meazza nhưng anh ấy không rất hiểu cho tình hình kinh tế hiện tại của đội bóng.”

Một người thân cận như vậy với Icardi thì hẳn thông tin phải chính xác đến 90% rồi. Ấy vậy mà mới nhất trong buổi họp báo, HLV Roberto Mancini lại lên tiếng phản pháo vợ chồng Icardi và phủ nhận tất cả. Thậm chí vì quá phát ngán với hàng loạt tin đồn xung quanh tương lai của chủ lực người Argentina, cựu thuyền trưởng Man City còn buông lời táo bạo khiến cánh phóng viên phải đỏ mặt. Mancini bực tức đáp:

“Tôi chẳng hiểu những gì các anh nói hết. Tôi chỉ là một HLV, không phải thành viên đội Sales mà đi bận tâm ba cái vấn đề này. Những gì tôi thấy ở Icardi lúc này là sự chăm chỉ tập luyện của cậu ấy và đối với tôi, thế đã là quá đủ. Icardi vẫn là nhân tố quan trọng của Inter với khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình. Các anh có điên mà khi không đi đem rao bán trụ cột như thế không, nhất là khi đội bóng đang quyết tâm trở lại vị thế ông lớn và đặt mục tiêu giành suất Champions League mùa giải này?”

“Tóm lại là vậy đó, đừng hỏi tôi thừa thãi như thế nữa. Tôi không đọc báo, tôi không nghe đài, tôi không xem TV để hóng mấy cái tin chuyển nhượng làm cái gì hết. Tôi chỉ xem… phim đen mà thôi!”

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượng và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X