Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng Lucas Moura sẽ chính thức đầu quân cho Real từ năm 2013?

Thứ Tư 30/05/2012 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca đưa tin Real Madrid đã có được chữ ký của Lucas Moura nhưng thần đồng người Brazil sẽ chỉ gia nhập sân Bernabeu từ mùa giải sau.

HLV Jose Mourinho đã đích thân đi xem “chân cẳng” Moura trong trận giao hữu giữa Brazil và Đan Mạch cuối tuần trước. Tờ báo hàng đầu xứ Bò tót Marca khẳng định Real Madrid đã hoàn tất vụ chuyển nhượng với tiền vệ tấn công 19 tuổi, nhưng cho phép anh ở lại CLB chủ quản Sao Paulo thêm một mùa giải nữa để tích lũy kinh nghiệm.

Moura hứa hẹn là ngôi sao sáng trong tương lai
Moura hứa hẹn là ngôi sao sáng trong tương lai

Theo lời của người đại diện cho Moura, ông Wagner Ribeiro, bố mẹ của ngôi sao này đã tới “thăm” thủ đô Tây Ban Nha cách đây vài tuần và đây là tiền đề cho những vụ đàm phán sau này.

Với sự có mặt của các tiền vệ ngôi sao như Mesut Oezil hay Kaka trong đội hình, không mấy khó hiểu việc Moura chưa nên đến sân Bernabeu. Tuy nhiên điều này cũng có thể ẩn chứa nguy cơ nếu như Sao Paulo “hám” tiền. Bởi có rất nhiều đội bóng giàu có của châu Âu như Chelsea và Inter sẵn sàng trả một khoản phí lớn đồng thời hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho Moura ở bến đỗ mới.

Trong trường hợp này, mong muốn của cầu thủ là yếu tốt quan trọng nhất. Và Moura, cùng với bố mẹ anh, đều có ước mơ định cư tại thủ đô Madrid tráng lệ. Điều ấy đảm bảo cho việc tiền vệ tấn công này khoác lên mình chiếc áo trắng trong tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X