Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Valdes “hết cửa” về Monaco

Thứ Năm 03/07/2014 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, thủ môn người Tây Ban Nha nhiều khả năng không thể cập bến Monaco như những gì báo chí đồn thổi.

Sau 12 năm chinh chiến cùng Barca, Valdes đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp để chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, do dính chấn thương nặng trong trận đấu với Celta Vigo hồi tháng 2 đã khiến tương lai của Valdes mờ  mịt hơn bao giờ hết.

Khi chưa bị chấn thương, báo chí Tây Ban Nha cũng như Pháp rầm rộ đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ gia nhập gã nhà giàu Monaco ở mùa giải mới. Nhưng, chấn thương trong trận đấu với Celta Vigo đã làm mọi thứ đảo lộn, khiến anh không thể tham dự World Cup 2014 và tương lại trở nên mờ mịt.
 

Valdes hết cơ hội sang Pháp chơi bóng

Theo thông tin mới, nhiều khả năng Valdes sẽ không đủ điều kiện gia nhập Monaco vì chấn thương quái ác kia. Bởi vì, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, phó chủ tịch, đồng thời là Giám đốc thể thao của Monaco,  ông Vadim Vasilyev cho biết: “Victor Valdes đang gặp chấn thương, do đó, anh ấy sẽ không gia nhập Monaco.”

Đây là phát ngôn có phần phũ phàng của Vasilyev, nhưng nhìn từ thực tế nó hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vì, tham vọng của Monaco ở mùa giải năm sau là rất lớn. “Đại gia” nước Pháp sẽ vươn ra đấu trường châu Âu chứ không còn cạnh tranh tay đôi với PSG ở giải vô địch quốc gia Pháp nữa. Do đó, nếu đưa một cầu thủ đang “què quặt” như Valdes về Stade Louis II chắc chắn sẽ là một nước đi mạo hiểm cho tham vọng của Monaco.

Ở mùa giải 2013-2014, ngay sau khi trở lại với Ligue 1, Monaco với túi tiền không đáy đã thay máu gần như toàn bộ đội hình. Bởi vậy, họ đã thi đấu tương đối thành công ở mùa giải vừa rồi. Mặc dù, không thể giành chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải qua, nhưng vị trí thứ 2 mà Monaco có được cũng không đến nỗi tệ.

Khi đại diện của Monaco đưa ra những lời phát biểu trên, Valdes chắc chắn sẽ có một nỗi buồn “không  hề nhẹ”. Tuy nhiên, trái với nỗi buồn của Valdes sẽ là niềm vui cho một số câu lạc bộ khác muốn sở hữu anh, đặc biệt là Arsenal, đội bóng đã “ôm mộng” từ lâu.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X