Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: David Luiz từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để gia nhập PSG

Thứ Ba 07/10/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Brazil vừa tiết lộ thêm thông tin liên quan đến việc anh rời Chelsea để đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp, PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Ở mùa kỳ chuyển nhượng vừa qua, trung vệ David Luiz đã rời Chelsea để đầu quân cho PSG với giá 50 triệu euro. Đây là mức phí chuyển nhượng đã đưa trung vệ người Brazil trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Trong bài trả lời báo giới mới đây, cầu thủ 27 tuổi có tiết lộ gây “sốc” khi từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để chuyển sang Pháp chơi bóng. “Chelsea đã đề nghị tôi gia hạn hợp đồng nhưng tôi đã lựa chọn đến PSG.” – David Luiz cho biết.
 

David Luiz

“Tôi rất hài lòng với những kế hoạch của PSG dành cho tôi và tôi nghĩ rằng đó là thời điểm chính xác và thích hợp để tôi rời Chelsea. Tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc cùng với Chelsea, tôi đã giành được hai danh hiệu châu Âu ( Champions League và Europa League) và FA Cup, đó là những danh hiệu tuyệt vời đối với tôi.” – trung vệ người Brazil nói thêm.

“Tôi là người may mắn khi được chơi một câu lạc bộ lớn như Chelsea và bây giờ là PSG.” - David Luiz cho rằng anh cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được chơi  bóng cho 2 câu lạc bộ lớn như Chelsea và PSG.

Nói về mục tiêu ở PSG trong thời gian tới, David Luiz cho biết anh muốn cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chiến thắng ở Champions League. David Luiz tin rằng, PSG có đủ thực lực để làm điều đó.

“Chúng tôi đang có những cầu thủ giỏi và một huấn luyện viên tài năng, đây là một câu lạc bộ tuyệt vời. Rất khó khăn để giành chiến thắng ở Champions League, bạn phải giành chiến thắng ở từ trận đấu. Ngoài ra, đội bóng phải hội tụ đủ những điều kiện nếu muốn giành được chiến thắng. Tôi đã lựa chọn PSG và tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây.” - David Luiz muốn giành chức vô địch Champions League.

Hiện tại, ở giải quốc nội, sau 9 vòng đấu, PSG đang đứng thứ  3 trên BXH với 15 điểm, kém đội dẫn đầu Marseille tới 7 điểm. Ở Champions League, PSG đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm, hơn Barca 1 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X