Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cựu sao Chelsea và Real gia nhập giải VĐQG Indonesia

Thứ Ba 14/03/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Essien đã bất ngờ gia nhập CLB Persib Bandung của giải VĐQG Indonesia.

Soc Cuu sao Chelsea va Real gia nhap giai VDQG Indonesia hinh anh
Michael Essien gia nhập Persib Bandung FC

Tiền vệ Essien từng là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới khi còn khoác áo ChelseaReal. Sau này, dù chuyển đến AC Milan và Panathinaikos nhưng đẳng cấp của tuyển thủ Ghana là không thể bàn cãi. Tuy nhiên mới đây, tất cả đã bất ngờ với thông tin cựu cầu thủ Lyon gia nhập giải VĐQG Indonesia.

Dù phải đến tháng 12 tới thì Essien mới bước sang tuổi 35 nhưng với nguồn thể lực vô tận thì nhiều người nghĩ anh vẫn có thể chơi bóng vài năm nữa. Đặc biệt là có thể chuyển đến Trung Quốc, Ấn Độ hoặc Qatar “dưỡng già”. Thế nhưng bất ngờ khi anh quyết định chọn bến đỗ tiếp theo là giải VĐQG Indonesia.

Mới đây, CLB Persib Bandung đã xác nhận sở hữu tiền vệ Essien với những điều khoản bí mật. Theo báo chí Indonesia thì mức lương của cầu thủ người Ghana sẽ rơi vào khoảng 800.000 USD/năm. Đây là con số cao nhất của một cầu thủ nhận được tại xứ Vạn đảo.

Trong sự nghiệp của mình, Essien từng trải qua nhiều CLB như Bastia, Lyon, Chelsea, Real, AC Milan và Panathinaikos. Đỉnh cao của cầu thủ này chính là 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Champions League cùng với Chelsea.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X