Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: CLB Trung Quốc hỏi mua Lewandowski với giá 200 triệu Euro

Thứ Bảy 07/01/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cơn bão tiền” của bóng đá Trung Quốc chưa có dấu hiệu dừng lại khi tiền đạo Lewandowski là người mới nhất rơi vào tầm ngắm của China Super League.

Soc CLB Trung Quoc hoi mua Lewandowski voi gia 200 trieu Euro hinh anh
Lewandowski nhận được lời mời siêu khủng từ Trung Quốc

Bất chấp sự chỉ trích của thế giới bóng đá, người Trung Quốc đang lao vào để “hóa rồng” giải VĐQG China Super League của mình. Họ đã đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới trong 2 năm qua và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong tuần qua, lần lượt Oscar, Tevez và Mikel đã gia nhập các đội bóng của Trung Quốc. Đặc biệt là Oscar và Tevez liên tục phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Thế nhưng rất có thể mức lương cao nhất thế giới của Tevez sẽ sớm bị qua mặt bởi các CLB CSL vẫn đang bạo chi trên TTCN. Tiền đạo Lewandowski là người mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Trung Quốc. Thậm chí, đã có một lời đề nghị siêu khủng gửi tới chân sút người Ba Lan. Đó là mức lương khó tin 40 triệu euro/ mùa và giá chuyển nhượng là 200 triệu Euro.

Tevez chính thức đến Trung Quốc, hưởng lương cao nhất thế giới
Tiền đạo Carlos Tevez vừa chính thức chia tay Boca Juniors để chuyển đến đầu quân cho Shanghai Shenhua, qua đó vượt mặt Ronaldo và Messi trở thành cầu thủ được...

Không hề e ngại, đích thân người đại diện Kucharski của Lewandowski đã lên tiếng: “Tôi được liên hệ bởi một người đại diện chuyên đưa các ngôi sao tới Trung Quốc. Tên CLB không được đề cập. Nếu Lewy quyết định tới Trung Quốc, cậu ta sẽ có mức lương hơn 40 triệu euro/mùa, tất nhiên là cao hơn cả Carlos Tevez”.

Nếu đồng ý tới Trung Quốc chơi bóng, Lewandowski sẽ đồng thời phá 2 kỷ lục về giá chuyển nhượng và mức lương cao nhất thế giới. Tuy vậy thì chân sút người Balan vẫn muốn gắn bó với Bayern Munich, anh sẽ cân nhắc tới CSL thi đấu sau vài năm nữa. Trước đó vài ngày, Shanghai Shenhua đã dùng mức lương 615 nghìn bảng/ tuần để chiêu mộ thành công Carlos Tevez.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X