Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sky Sport khẳng định không có thỏa thuận giữa M.U và Ibra

Thứ Tư 25/05/2016 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Ibrahimovic đến M.U tưởng như đã hoàn tất nhưng có nguy cơ đổ bể vào phút chót.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sky Sport khang dinh khong co thoa thuan giua MU va Ibra hinh anh
Ibrahimovic sẽ không đến M.U

Cùng với việc chuẩn bị bổ nhiệm HLV Mourinho thì thương vụ Ibrahimovic đến M.U đang rất được các Manucians quan tâm. Tưởng như chân sút người Thụy Điển sẽ nối gót ông thầy cũ gia nhập Old Trafford sau rất nhiều thông tin đồn thổi trong thời gian qua. Thậm chí nhiều nguồn đã khẳng định 2 bên đã đạt thỏa thuận cá nhân và “Quỷ đỏ” sẽ trao chiếc áo số 9 cho Ibra.

Thế nhưng mới đây kênh truyền hình uy tín Sky Sport, vốn có mối quan hệ rất thân cận với người đại diện của Ibra đã khẳng định không hề có thỏa thuận nào giữa 2 bên. Mức lương khủng 250 nghìn bảng/ tuần cùng chiếc áo số 9 chỉ là sự tưởng tượng của các tờ báo Anh. Phía M.U không muốn đưa về một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 35 vào tháng 10 tới dù không phí chuyển nhượng.

Mourinho dẫn dắt M.U: Có thực lứa trẻ sẽ hết đất dụng võ?
(Bongda24h.vn) – Hiện tại, nhiều CĐV của Man United cho rằng Mourinho không phải là một vị HLV phù hợp với đội bóng vì hiếm khi trao cơ hội phát triển cho các...

Về phía Ibra, sau khi hết hạn hợp đồng với PSG thì anh đã tuyên bố ra đi. Tiền đạo người Thụy Điển muốn thi đấu nốt những năm còn lại trong sự nghiệp cho một đội bóng tại Premier League và giành chức vô địch. Dù Ibrahimovic sẽ được chuyển nhượng theo luật Bosman nhưng chưa có đội bóng lớn nào ngỏ lời với anh (kể cả M.U). Rào cản lớn nhất chính là mức lương siêu khủng mà Ibra đòi hỏi dù anh đã ở tuổi xế chiều trong sự nghiệp.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X