Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex xác nhận sự quan tâm dành cho Van Persie

Thứ Bảy 21/07/2012 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là thông tin Man Utd quyết dốc hầu bao để mua Van Persie đã không còn là tin đồn nữa, khi mới đây, chính Sir Alex Ferguson cũng đã thừa nhận ông đang giành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao 28 tuổi này.

Dù đang dẫn dắt Man Utd ở Tour du đấu Hè 2012, nhưng Sir Alex vẫn đang theo dõi sát sao tình hình chuyển nhượng của CLB. Trả lời trên MUTV, chiến lược gia 70 tuổi này cho biết: “Arsenal đã tiết lộ thông tin về việc chúng tôi đang để ý đến Van Persie, và đó là sự thật. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục để bản hợp đồng này có thể thành công, tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Có rất nhiều CLB khác cũng đang quan tâm đến Van Persie, chúng tôi cũng vậy. Và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm vào lúc này”.



Van Persie
Van Persie

Tương lai của Van Persie đang trở thành chủ đề nóng trong thời gian gần đây, nhưng có một điều chắc chắn, anh sẽ rời Emirates trong thời gian tới, khi tiền đạo 28 tuổi đã từ chối tham gia Tour du đấu Hè 2012 của Arsenal. Việc không tham gia cùng Pháo thủ trong chuyến đi sắp tới sẽ là cơ hội để

Persie có những đàm phán với nhiều CLB khác về tương lai của mình, như Juventus, Man City hay Man Utd.

Dù cho Quỷ đỏ đang theo sát từng động thái của Van Persie, nhưng cơ hội giành cho họ là không cao, khi mà Arsenal vốn không có mối quan hệ làm ăn tốt đẹp với Man Utd, và chính HLV Wenger cũng chẳng muốn nhìn thấy cậu học trò cũ khoác áo đội bóng kình địch. Juventus tuy cũng quan tâm đến Van Persie nhưng bản thân tiền đạo người Hà Lan lại không hào hứng với môi trường bóng đá tại Italia. Theo giới chuyên môn, hiện Man City vẫn là CLB có nhiều cơ hội nhất, khi “thiếu gia” luôn chứng tỏ được sức mạnh của đồng tiền trong những thương vụ phải cạnh tranh, hơn nữa, Etihad đang là điểm đến ưa thích của các “cựu Pháo thủ” như Kolo Toure, Nasri, Clichy hay Adebayor.

Báo chí Anh cho biết, Quỷ đỏ vừa gửi đến Arsenal lời đề nghị 15 triệu bảng, tuy nhiên, Pháo thủ muốn nhiều hơn con số đó, cụ thể là 20 triệu bảng. Nhưng Arsenal vẫn đang là đội bóng ở vào thế bị động trong thương vụ này, khi mà Van Persie chỉ còn 1 năm hợp đồng, và chắc chắn HLV Wenger sẽ không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X