Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhắm con trai Paul Ince thay Nani

Thứ Ba 06/11/2012 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nani đang xuống phong độ rõ rệt, đang chờ ngày rời Man United. Và Sir Alex cũng cho thấy rằng ông sẽ chấp nhận điều đó bằng việc liên hệ với một loạt phương án thay thế, trong đó có Tom Ince, con trai của họ trò cũ Paul Ince.

Tom Ince đang thăng hoa trong màu áo Blackpool. Dù mới ở tuổi 20 nhưng tiền vệ cánh này đã sớm trở thành nguồn cảm hứng của đội bóng với 7 bàn sau chỉ 12 trận ở mùa này. Qua đó anh cũng là vua phá lưới của Blackpool. Nhìn vào những gì Tom Ince thể hiện, nhiều người đã liên tưởng đến hình ảnh của một Charlie Adam tại Blackpool như ngày nào. Nhưng Tom Ince mới 20 tuổi, và anh nhỏ hơn Adam đến 7 tuổi.

Tom Ince (phải) trong màu áo U21 Anh
Tom Ince (phải) trong màu áo U21 Anh

Màn trình diễn của Tom Ince nhanh chóng giúp anh lọt vào tầm ngắm của Sir Alex Ferguson. Nhà cầm quân này đã gửi tuyển trạch viên theo dõi con trai của Paul Ince một số trận qua. Đây cũng là mục tiêu của Swansea và Southampton nhưng chắc chắn, lợi thế lớn đang thuộc về Quỷ đỏ. Họ có thương hiệu, có tiền, và cũng có cả lợi thế tâm lý khi chắc chắn Paul Ince, người cũ của Old Trafford sẽ có tiếng nói lớn trong việc quyết định tương lai của cậu con trai. Được biệt giá của Tom Ince khoảng 5 triệu bảng và Blackpool cũng bóng gió rằng có thể bán “linh hồn” của mình.

Vấn đề giờ phụ thuộc vào Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa dứt khoát chia tay Old Trafford, quá trình thương thảo hợp đồng mới của anh vẫn chưa bị ngừng lại và quan trọng hơn, mức giá 20 triệu bảng Sir Alex đưa ra là quá chát so với túi tiền của những Milan hay Juventus, hai đội bóng đang săn đón Nani.

Hơn thế nữa, Man United còn có một mục tiêu khả dĩ hơn là Theo Walcott. Rất có thể khi tuyển thủ Anh chia tay Arsenal, Sir Alex sẽ không bỏ qua cơ hội có anh. Và khi đó, hẳn ưu tiên Tom Ince sẽ bị xem là thứ yếu.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X