Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simic chuẩn bị rời Milan

Thứ Ba 02/10/2007 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ người Croatia đang chơi cho AC Milan,  Dario Simic đang lên kế hoạch rời sân San Siro ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Simic đang bị thất sủng tại Milan

Sau những mùa giải thành công cùng với Rossoneri, mùa bóng năm nay Simic đang bị thất sủng sau khi chưa một lần được tung vào sân trong các trận đấu chính thức của đội bóng thành Milan. Quá thất vọng về điều này, hậu vệ 31 tuổi đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB cho phép được ra đi ngay trong tháng Một tới.

"Nắm ngoái, tôi được ra sân và chơi khoảng 30 trận, vậy mà mùa giải năm nay, tôi vẫn chưa có một phút nào được thi đấu." Simic nói."Đây đã là mùa bóng thứ 7 tôi chơi tại Milan, nhưng nếu đã không còn có chỗ trong cho tôi trong đội hình, tôi sẽ ra đi ngay trong tháng Một này."

Simic khởi nghiệp từ CLB Dinamo Zagred, trước khi chuyển đến chơi cho AC Milan vào năm 2002 anh đã có bốn mùa bóng chơi cho kình địch Inter. Cầu thủ đa năng người Croatia này đã có 73 lần ra sân trong màu áo "đỏ đen" của Rossoneri, nhưng hiện tại Simic đã không còn được trọng dụng tại sân San Siro.

 Ở cấp độ đội tuyển, hậu vệ 31 tuổi này đã từng có 91 lần được gọi vào đội tuyển quốc gia Croatia. Do đó, nếu muốn đạt cột mốc 100 trận, Simic phải tìm cho mình một bến đỗ mới nơi mà anh có thể chứng tỏ được khả năng chơi bóng đỉnh cao của mình.

"Hiện tại, tôi vẫn chưa biết được điểm đến tiếp theo của mình, nhưng chắc chắn tôi sẽ ra đi để tìm cho mình những thách thức mới." cựu cầu thủ Inter kết luận.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X