Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca bất ngờ hé lộ kế hoạch tái hợp Lionel Messi

Thứ Tư 30/11/2022 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc thể thao CLB Barcelona, ông Jordi Cruyff đã vô tình tiết lộ về kế hoạch tái hợp cựu đội trưởng Lionel Messi của BLĐ đội.

Siêu sao Lionel Messi chia tay Barca trong nước mắt trước khi mùa giải 2021/22 diễn ra. Khi đó dù đã chấp nhận giảm 50% lương để ký vào bản hợp đồng 5 năm, nhưng lão tướng người Argentina không thể ở lại đội bóng xứ Catalan. 

Do những ràng buộc tài chính do LaLiga ban hành cộng với khoản nợ 1,173 tỷ euro từ thời của người tiền nhiệm Josep Bartomeu, nên Barca phải để Messi ra đi để cắt giảm quỹ lương. 

Sếp Barca bất ngờ hé lộ kế hoạch tái hợp Lionel Messi 1
Barca hi vọng sẽ được tái ngộ với Messi

Điều đáng tiếc nhất với cả hai bên có lẽ là việc Barca đã không thể tổ chức lễ tri ân cho Messi như đã làm với hai danh thủ khác của đội là Andres Iniesta và Xavi. 

Và khi chia sẻ về chuyện của Messi với đài RAC1, ông Jordi Cruyff đã cho hay: "Rõ ràng BLĐ của Barca cần có một cuộc gặp mặt với một huyền thoại như cậu ấy. Barca và Messi có thể sẽ lại tái hợp một lần nữa. Có thể là sau khi cậu ấy giải nghệ. Rõ ràng là Barca đang thiếu một trận cầu tri ân với một cầu thủ vĩ đại. Bởi Messi xứng đáng với điều đó".

Chia sẻ thêm về tương lai của Frenkie De Jong, người được cho sẽ sớm rời Barca, ông Jordi Cruyff nói thêm: "Tài năng của Frenkie là điều không cần bàn cãi. Mọi người đều đồng ý, nhưng thi đấu ở Ajax không giống như ở Barca.

Tại Ajax, cậu ấy chính là sợi dây liên kết giữa tuyến tiền vệ và hàng thủ. Còn ở đây cậu ấy chỉ có vai trò hỗ trợ các tiền đạo. Dĩ nhiên các nhiệm vụ đưa ra là khác nhau. Barca không có kế hoạch để cậu ấy ra đi. Chúng tôi vẫn đang đặt niềm tin vào Frenkie".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X