Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke 04 quyết qua mặt MU và Arsenal trong thương vụ Khedira

Chủ Nhật 10/05/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Horst Heldt của Schalke 04 muốn giành chữ ký của tiền vệ Khedira trước MU và Arsenal ở mùa Hè 2015.

Sami Khedira đầu quân cho Real Madrid vào năm 2010 từ câu lạc bộ Stuttgart. Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ người Đức đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của “Kền kền trắng”.

Tuy nhiên, khi “người đặc biệt” rời Bernabeu vào mùa Hè năm 2013, Sami Khedira của Real Madrid thường xuyên dính chấn thương và không được huấn luyện viên Ancelotti trọng dụng.

Hiện tại, hợp đồng của Sami Khedira với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay. Đến thời điểm này, ban lãnh đạo Los Blancos không có tín hiệu để gia hạn hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2014.

Schalke 04 quyet qua mat MU va Arsenal trong thuong vu Khedira hinh anh
Khedira sắp hết hạn hợp đồng với Real

Trước thái độ hững hờ của Real với Sami Khedira, Schalke 04 đã vào cuộc. Trong phát biểu mới nhất của mình, Horst Heldt tổng giám đốc của Schalke 04 quyết mua Sami Khedira, đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga vào mùa Hè 2015.

“Tôi muốn chúng tôi được đàm phán với nhau một cách riêng tư. Thành thực mà nói, chúng tôi muốn có sự phục vụ của Sami Khedira ở mùa giải tới. Tuy nhiên, chúng tôi không phải là đội bóng duy nhất muốn có sự phục vụ của Sami Khedira” - Horst Heldt cho biết.

Hiện tại, Sami Khedira được rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu quan tâm, điển hình nhất là Bayern, Arsenal, Chelsea và cả MU. Do đó, Schalke 04 phải cạnh tranh quyết liệt với những đội bóng này.

Trong trường hợp Real không gia hạn hợp đồng với Khedira trước ngày 30/6/2015, tiền vệ người Đức sẽ trở thành món hàng “miễn phí” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Bởi vậy, những đội bóng muốn có chữ ký của Sami Khedira sẽ không mất một xu chuyển nhượng./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X