Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, Lingard nhận lời mời khủng đến từ CLB Saudi Arabia

Thứ Bảy 16/07/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard sẽ nhận mức lương cao nhất trong lịch sử thi đấu chuyên nghiệp của mình nếu như gia nhập đội bóng Saudi Arabia.

Lingard nhận lời mời khủng từ Saudi Arabia 

Theo The Athletic, Jesse Lingard chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai của mình vào tuần tới và anh đang nhận được một lời mời đến từ CLB của Saudi Arabia.

Nhiều người cho rằng cựu sao của MU sẽ không chuyển đến thi đấu ở MLS như đồn đoán trước đó nhưng đang xem xét một lựa chọn ở Saudi Arabia, nơi mà Lingard có thể sẽ khiếm được 10 triệu bảng mỗi mùa, cao nhất trong lịch sử thi đấu chuyên nghiệp của cầu thủ này.

Trước đó, Lingard chỉ nhận khoảng 3,9 triệu bảng/năm tại sân Old Trafford. Dẫu vậy, ưu tiên hàng đầu của tiền vệ người Anh vẫn là ở lại Ngoại hạng Anh và được cho là có 3 đội bóng gửi lời mời.

Sau Ronaldo, Lingard nhận lời mời khủng đến từ CLB Saudi Arabia 1
Lingard có thể lựa chọn sang Trung Đông để thi đấu

Tiền vệ 29 tuổi thông báo ý định rời MU từ nhiều tháng trước, nhưng chưa thể tìm ra bến đỗ ưng ý. Cũng theo The Athletic, vào tháng trước, West Ham United là đội bóng đàm phán với Lingard về việc tái hợp với CLB, nơi anh đã ghi tới 9 bàn sau 16 trận đấu. Trong khi đó, Everton cũng đang thăm dò khả năng chiêu mộ tuyển thủ người Anh.

Lingard đã có tổng cộng 232 lần ra sân cho Man Utd và ghi được 35 bàn thắng – trong đó có 3 bàn ở trận chung kết cúp quốc gia, nhưng anh chưa bao giờ lọt vào đội hình tiêu biểu của đội bóng. Ngoài Lingard, các CLB của Saudi Arabia cũng liên hệ với Ronaldo, người muốn rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Trước đó, CNN Bồ Đào Nha đã đăng tải về việc một đội bóng giấu tên được chống lưng bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 2 năm.

Tuy nhiên, với ưu tiên số một là tham dự đấu trường Champions League, Ronaldo được cho là đã từ chối cơ hội trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất thế giới theo lời đề nghị trên.

@bongda24h.vn.official Lingard có nên ra đi? #Bongda #bongda24h#bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lingard #sportnews #manchesterunited #manutd #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X