Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, Al Nassr muốn chiêu mộ cả Eden Hazard

Thứ Bảy 07/01/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn với Ronaldo, CLB Al Nassr muốn tiếp tục gây bất ngờ khi bày tỏ sự quan tâm tới Eden Hazard.

Al Nassr muốn mua Eden Hazard

Ngay trước khi năm 2022 khép lại, Al Nassr khiến tất cả phải bất ngờ khi bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Ronaldo. Tiền đạo người Bồ nhận mức lương khủng tại đội bóng mới và sẽ làm đồng đội với một số cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến tại châu Âu như thủ môn Ospina hay tiền đạo Talisca ở đội bóng mới.

Nhưng với Al Nassr, đội bóng này chưa muốn dừng lại ở Ronaldo. Tờ Foot Mercato cho biết đội bóng đến từ Saudi Arabia lên kế hoạch chiêu mộ cả Eden Hazard. Tiền đạo người Bỉ đang chật vật tại Real Madrid và đang mong chờ một bản hợp đồng để "giải thoát" khỏi Real Madrid.

Eden Hazard chính là người được Real mang về sau khi bán Ronaldo cho Juventus. Cầu thủ người Bỉ cũng được thừa hưởng chiếc áo số 7 biểu tượng của Ronaldo tại sân Bernabeu. Tuy vậy, những gì mà Hazard đóng góp cho Real Madrid là rất hạn chế.

Sau Ronaldo, Al Nassr muốn chiêu mộ cả Eden Hazard 1
Al Nassr đang quan tâm Eden Hazard

Mùa giải năm nay, cựu sao Chelsea mới chỉ ra sân 3 lần tại La Liga cho Los Blancos. Ở trận đấu gần nhất trong khuôn khổ cup nhà vua, Hazard xuất hiện với thân hình nặng nề. Thậm chí cách Hazard thi đấu còn bị đối thủ chê cười.

HLV Rudi Garcia của Al Nassr từng có thời gian làm việc cùng Hazard trong màu áo Lille. Cũng chính tại đội bóng này, tài năng của Hazard được phát hiện và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea. HLV người Pháp rất muốn tái ngộ học trò cũ ở Trung Đông.

Trước đó, Al Nassr còn bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Sergio Ramos cùng tiền vệ N'golo Kante. Có thể thấy, đội bóng của Saudi Arabia rất tham vọng xây dựng một "dream team" để chinh chiến tại đấu trường AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X