Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Podolski, Inter chuẩn bị đón thêm sao Chelsea

Thứ Bảy 03/01/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi mượn thành công tiền đạo “thất sủng” Lukas Podolski của Arsenal, nhiều khả năng ban lãnh đạo Inter Milan sẽ tiếp tục hoàn thành thêm một thương vụ khác mang tên Mohamed Salah, ngôi sao hiện đang khoác áo Chelsea.

Inter muon thanh cong sao Chelsea hinh anh
Mohamed Salah chuẩn bị được cho Inter Milan mượn

Thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo The Blues đang tỏ ra rất tích cực với công việc “xả hàng” trên TTCN mùa Đông. Lần lượt cả Torres, Kalas và Schwarzer đều đã phải nói lời chia tay sân Stamford Bridge đồng thời chuyển sang AC Milan, Middlesbrough và Leicester. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Theo đó, cái tên tiếp theo rất có thể sẽ bị Chelsea “thanh lý” ngay trong tháng Giêng này chính là tiền vệ chạy cánh Mohamed Salah.

Cụ thể, một số nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho đã đồng ý để cầu thủ người Ai Cập chuyển đến Inter Milan theo dạng hợp đồng cho mượn. Trên thực tế, đây cũng là một quyết định không mấy bất ngờ của ban lãnh đạo Chelsea bởi kể từ đầu mùa đến giờ, những đóng góp mà Salah thực hiện được tại sân Stamford Bridge là vô cùng hạn chế.

Thống kê cho thấy, cầu thủ 23 tuổi mới chỉ được tung vào sân vỏn vẹn 3 lần ở Premier League 2014/2015 và thi đấu tổng cộng… 30 phút, do đó cũng không để lại bất kỳ ấn tượng nào đáng kể. Rõ ràng, việc đòi hỏi ngôi sao của Chelsea phải cạnh tranh vị trí một cách sòng phẳng với những Hazard, Oscar, Willian hay Schuerrle xem chừng là điều bất khả thi.

Được biết, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ người Ai cập nhiều khả năng sẽ được The Blues “mở đường máu” cứu vãn tương lai sau quyết định đồng ý thực hiện bản hợp đồng cho mượn với Inter Milan. Theo đó, Salah sẽ chuyển đến thi đấu tại đội bóng thành Milano đến hết mùa giải năm nay. Cách đây không lâu, phía Inter cũng vừa hoàn thành một bản hợp đồng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, chính là thương vụ mượn tiền đạo Lukas Podolski từ Arsenal.

Về phần Salah, theo đánh giá của giới chuyên môn, môi trường bóng đá Ý sẽ là nơi phù hợp hơn để “Messi Ai Cập” thể hiện khả năng xử lý bóng khéo léo cũng như những phẩm chất kỹ thuật cá nhân của mình. Hiện tại, ban lãnh đạo Inter cũng đang cân nhắc đính kèm thêm điều khoản mua đứt Salah vào cuối mùa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X