Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Oezil, HLV Wenger muốn "Đức hóa" Arsenal

Chủ Nhật 08/09/2013 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đang ấp ủ một tham vọng nhằm “Đức hóa” đội hình của Arsenal bằng cách nhắm tới một loạt ngôi sao.

Reus và Gundogan đang được Arsenal nhắm đến
Reus và Gundogan đang được Arsenal nhắm đến

Wenger đã yêu cầu đội ngũ tuyển trạch viên theo sát những bước tiến của các cầu thủ Đức như Marco Reus, Ilkay Gundogan và Lars Bender. Tiện thể có 2 cầu thủ của Dortmund trong danh sách, Giáo Sư cũng muốn để mắt tới hậu vệ cánh phải Lukasz Piszczek người Ba Lan như một mục tiêu thay thế Sagna trong tương lai.

Sau gần 8 năm trắng tay, có vẻ như Wenger đã hiểu ra rằng sẽ là sai lầm nếu tiếp tục nhắm vào thị trường cầu thủ Pháp. Đức hiện đang nổi lên trong những năm gần đây nhờ một số lượng dồi dào cầu thủ trẻ chất lượng, và Wenger đã bắt đầu xây dựng lại đội bóng với những cầu thủ như Mertesacker, Podolski và đặc biệt là Mesut Ozil.

Trong mùa Hè qua, Bender đã nhận được lời đề nghị trị giá 18,5 triệu bảng từ Arsenal nhưng bị Leverkusen từ chối. Tiền vệ này nhận được sự đánh giá cao của Wenger nhờ lối chơi không biết mệt mỏi của mình. Trường hợp của Reus và Gundogan thì thậm chí còn khó hơn do Jurgen Klopp không hề muốn bán những cầu thủ trẻ này. Thêm nữa họ cũng được không ít các đội bóng lớn khác thèm muốn.

Tham vọng “Đức hóa” của Arsenal có khả thi hay không phụ thuộc nhiều vào thành công trong mùa giải này, nếu như họ chứng minh được rằng họ là một đội bóng tham vọng và có thể cạnh tranh cho những danh hiệu. Nên nhớ việc Arsenal kí được hợp đồng với Mesut Oezil cũng một phần vì anh chẳng còn lựa chọn nào khác và Real Madrid cũng đã có Isco mà thôi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X