Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Neymar, 3 cầu thủ khác của Santos có thể chuyển tới Barca

Thứ Sáu 02/08/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Brazil cho biết Barca và Santos đã đạt được thỏa thuận cho phép đội bóng xứ Catalunya có ưu thế trong việc chiêu mộ ba cầu thủ là Victor Andrade, Gabriel Barbosa Almeida và Giva.

Victor Andrade (áo xanh)
Victor Andrade (áo xanh)

Cụ thể thì Barca đã trả 7 triệu euro cho Santos để có sự ưu tiên hơn CLB khác trong việc chiêu mộ 3 tài năng trẻ là Victor Andrade (2,5 triệu euro), Gabriel Barbosa Almeida (2,3 triệu euro) và Giva (2,2 triệu euro). Cả ba cầu thủ đều chơi ở vị trí tiền đạo và đang thu hút sự chú ý ở Brazil.

Giva năm nay mới 20 tuổi. Anh là cầu thủ lớn tuổi nhất trong số 3 tiền đạo và đã có 6 pha lập công trong 18 lần ra sân cho Santos.

Cả Victor Andrade và Gabriel Barbosa Almeida đều 17 tuổi nhưng đã có cơ hội thi đấu trong đội hình chính thức của Santos. Victor Andrade đã ghi 3 bàn trong 23 trận đấu cho Santos. Trong khi đó Gabriel Barbosa Almeida đã có 5 lần ra sân cho đội bóng của Brazil.

Mùa Hè này Barca đã mua Neymar từ Santos với giá 57 triệu euro. Đội bóng xứ Catalunya sẽ đối mặt với Santos ở Joan Gamper Cup. Gabriel Barbosa Almeida và Giva được cho sẽ có mặt trong đội hình của Santos ở trận đấu này.

Victor Andrade và Giva sẽ hết hợp đồng với Santos vào mùa Hè tới và họ sẽ được tự do đàm phán với bất kì CLB nào kể từ tháng Giêng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X