Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Khedira, MU lại tiếp tục “hút máu” Real Madrid

Thứ Sáu 03/10/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang rục rịch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông ngay từ lúc này và mới đây Quỷ đỏ đã nhắm tới hậu vệ Fabio Coentrao cho mục tiêu mới nhất của mình.
Man United đang tính chiêu mộ Coentrao từ Real Madrid
Man United đang tính chiêu mộ Coentrao từ Real Madrid

Manchester United đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn sau khi hứng chịu hậu quả của cơn bão chấn thương. Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đang làm MU thiệt hại quân số ở cả hàng tiền vệ và hậu vệ. Trước tình cảnh đó, Ban lãnh đạo MU đã đột ngột đưa ra lời đề nghi trị giá 10 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid nhằm vá víu hàng tiền vệ đang thủng lỗ chỗ vì chấn thương.

Và khi mọi người còn chưa hết bất ngờ về quyết định của MU thì đội bóng lại tiếp tục nhắm tới một mục tiêu khác của Kền kền trắng để bổ sung cho hàng thủ, đó chính là Fabio Coentrao. HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất "khoái" hậu vệ của Real và tỏ ý muốn đưa anh về sân Old Trafford. Thật ra MU đã để mắt tới hậu vệ người Bồ Đào Nha ngay từ hồi đầu hè sau khi nói lời chia tay Patrice Evra. Coentrao đã không có được một vị trí chính thức tại Bernabeu và muốn ra đi, tuy nhiên đúng vào thời điểm đó Marcelo dính chấn thương và Real lại thuyết phục Coentrao ở lại.

Giờ đây khi bước sang mùa giải mới, Coentrao lại phải ngồi dự bị cho Marcelo và có vẻ như anh không còn thiết tha gì việc ở lại Real Madrid nữa. Thực tế là dù đã có những thời điểm thi đấu cực ổn định trong màu áo của Kền kền trắng, Coentrao vẫn chưa bao giờ được đánh giá đúng mức tại Real và điều này dĩ nhiên không thể làm anh hài lòng.

Về phía mình, Manchester United rõ ràng đang muốn có Coentrao để bù đắp cho những khoảng trống nơi hàng thủ của mình. MU đã đem về tới 2 hậu vệ có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái là Luke Shaw và Marcos Rojo, tuy nhiên Rojo sau những trận đấu vừa qua có vẻ hợp đá trung vệ hơn và thật ra đây cũng là vị trí của anh thời còn thi đấu cho Sporting. Vì thế HLV Van Gaal vẫn muốn có thêm một cầu thủ nữa cùng Shaw đảm nhiệm  hành lang trái của MU. Thậm chí trong trường hợp cần thiết Coentrao cũng có thể lùi về đá trung vệ.

Có được Coentrao, MU sẽ sở hữu một hậu vệ có khả năng lên công về thủ khá toàn diện và đặc biệt chất thép nơi hàng thủ của Quỷ đỏ sẽ được nâng lên một cách đáng kể. Coentrao nổi tiếng với lối đá rất máu lửa và khả năng tranh chấp cực tốt của cầu thủ này sẽ là tấm lá chắn vững chắc cho hành lang trái của MU.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X