Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Sporting công khai “tỏ tình” với Arsenal

Thứ Sáu 10/10/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự quan tâm của không ít đội bóng lớn châu Âu, tiền vệ William Carvalho mới đây đã lên tiếng “lấp lửng” về khả năng có thể chuyển sang thi đấu tại Premier League hoặc La Liga.

Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho
Wiliam Carvalho thừa nhận muốn chuyển sang thi đấu tại Premier League và La Liga

Giai đoạn mùa Hè vừa qua, Carvalho chính là một trong những mục tiêu rất hot trên TTCN. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt, cầu thủ 22 tuổi được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự từ xa. Được biết, HLV Wenger rất muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Bồ để cải thiện “chất thép” cho tuyến giữa Arsenal. Tuy nhiên, trước những thái độ giữ người khá kiên quyết từ phía Sporting

Lisbon, Pháo thủ đã không thể đạt được mục đích.

Mặc dù vậy, trong một động thái mới nhất, đích thân Carvalho vừa lên tiếng công khai thừa nhận về khả năng có thể rời sân Alvalade để tìm kiếm một bến đỗ mới trong tương lai. Theo đó, đích đến của cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể là Premier League hoặc La Liga.

Phát biểu trước các phóng viên, Carvalho chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nói rằng mình cảm thấy chán nản khi thi đấu cho Sporting Lisbon. Nhưng tôi cũng khẳng định, tôi là một người có tham vọng. Chính bởi vậy, dù đang hạnh phúc tại nơi này nhưng tôi vẫn hy vọng có một ngày nào đó được chơi ở những giải đấu hàng châu Âu như Premier League hay La Liga chẳng hạn”.

“Trong năm nay, nguyện vọng của tôi có thể không được đáp ứng. Nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì bởi tôi luôn nỗ lực làm việc hết mình. Tôi biết những lời đề nghị dành cho mình. Có lẽ, sớm muộn gì thì tôi cũng phải ra đi để chuyển đến một nơi nhiều thử thách hơn”, ngôi sao 22 tuổi khép lại.

Hiện tại, theo những đánh giá từ giới chuyên môn, Arsenal chính là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Carvalho. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ không hề dễ chịu chút nào, ước tính khoảng 30 đến 35 triệu euro. Do đó, nếu không “nhanh tay”, Pháo thủ hoàn toàn có thể bị các đối thủ khác vượt mặt. Được biết, Carvalho hiện cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của M.U và Chelsea.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X