Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barcelona chuẩn bị sang Italia thi đấu?

Thứ Hai 26/11/2012 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Barcelona đang muốn để tiền đạo trẻ Isaac Cuenca gia nhập Udinese theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Trong nhiều tuần gần đây, Barcelona và Udinese đã có những cuộc gặp gỡ về trường hợp của Cuenca. Và với mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên, Udinese hy vọng họ sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ này ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Isaac Cuenca tự tin vẫn sẽ giữ được vị trí ở đội hình 1 Barcelona
Isaac Cuenca

Sau 5 tháng rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương đầu gối, Cuenca đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Dù là một trong những phát hiện tại Nou Camp mùa giải vừa qua, nhưng kể từ khi Barcelona nằm dưới quyền chỉ đạo của tân HLV Tito Vilanova, thì Cuenca không có nhiều cơ hội được ra sân. Đó cũng là điều có thể hiểu được, bởi hiện tại, vị trí của Cuenca trong đội hình Barca đã có khá nhiều gương mặt chất lượng như Tello, Pedro, Sanchez hay Villa, đó là còn chưa kể đến Fabregas, một số 9 ảo tại Blaugrana. Vì vậy, nhiều khả năng Cuenca sẽ được Barca mang đi cho mượn, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.


HLV Guidolin của Udinese đang phải đối mặt với vấn đề lớn trên hàng công, khi mà đội bóng của ông lúc này vẫn đang phải phụ thuộc khá nhiều vào Di Natale, người năm nay đã bước sang tuổi 35. Ngoài lão tướng người Italia, Udinese còn có thêm 4 tiền đạo nữa là Barreto, Ranegie, Fabbrini và Muriel, tuy nhiên, cả 4 gương mặt này đều thi đấu không mấy ấn tượng, khi số bàn thắng của họ ghi được không bằng một nửa so với Di Natale (Di Natale hiện có 8 pha lập công tại Serie A 2012/13). Chính vì thế mà Udinese đang muốn có thêm một sự bổ sung chất lượng nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Di Natale. Cuenca năm nay mới 21 tuổi, và anh đã chứng tỏ được tài năng trong màu áo Barca mùa giải vừa qua, đây hẳn sẽ là lựa chọn không tồi cho hàng công Udinese trong thời gian tới.

Udinese và Barca đang muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán, và có lẽ bản hợp đồng này sẽ được 2 bên sớm đưa ra thống nhất vào tuần sau.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X