Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma thẳng thừng từ chối M.U

Thứ Sáu 09/01/2015 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Kevin Strootman đã lên tiếng tuyên bố sẽ không thực hiện đàm phán với M.U hay bất kỳ đội bóng nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chuyen nhuong mua Dong, sao Roma thang thung tu choi M.U hinh anh
Strootman thẳng thừng từ chối M.U

Không khó để nhận ra rằng, tuyến giữa chính là một trong những điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa đến giờ. Bất chấp việc đã đầu tư hơn 150 triệu bảng ở “phiên chợ hè” năm ngoái qua đó mang về hàng loạt bản hợp đồng đình đám (Di Maria, Falcao…) nhưng đội hình của M.U vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford chưa có được hàng thủ chất lượng tương đương với tuyến trên.

Sau khi Michael Carrick trở lại, ngôi sao người Anh đã thi đấu hết sức ấn tượng trong vai trò của một tiền vệ “mỏ neo” giúp M.U phân phối bóng hiệu quả ở khu vực trung tuyến. Cộng thêm phong độ tương đối thuyết phục của Marouane Fellaini, thầy trò HLV Van Gaal đã phần nào duy trì được một tuyến giữa ổn định và đủ chắc chắn. Mặc dù vậy, về lâu về dài, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ thêm ít nhất một “máy quét” thực thụ ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, tiêu biểu như Kevin Strootman của Roma.

Thời gian vừa rồi, phía đội bóng chủ sân Olimpico không ít lần đã bày tỏ thái độ “cứng rắn” trong thương vụ này. Thậm chí, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân ngôi sao 25 tuổi cũng lên tiếng phũ phàng từ chối M.U đồng thời khẳng định tham vọng chinh phục Scudetto cùng đại diện thủ đô Italia.

Phát biểu trên tờ Tuttosport, Strootman cho hay: “Tôi mới chỉ đá cho Roma được khoảng hơn nửa năm, do dính chấn thương từ năm mùa giải trước. Dĩ nhiên, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm vẫn còn đó. Bản thân tôi cũng muốn được ở lại sân Olimpico để tiếp tục gắn bó với đội bóng. Chính bởi vậy, tôi sẽ không đàm phán hay trao đổi với bất kỳ CLB nào khác”.

Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tốt, Strootman là mẫu tiền vệ tương đối đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ “số 6” cho đến kiểu tiền vệ con thoi. Phong cách thi đấu của ngôi sao người Hà Lan cũng rất hiện đại, vừa đơn giản, hiệu quả nhưng cũng không kém phần kỹ thuật và tinh tế.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X