Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Paolo dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Man Utd: "Lucas Moura không phải để bán"

Thứ Bảy 14/07/2012 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi bị Man City "nẫng" danh hiệu ngay trước mũi ở Premier League 2011-12 vừa qua, Man Utd đã đang bắt đầu tuyển quân rầm rộ nhằm "phục thù" Người hàng xóm ồn ào vào mùa bóng tới. Sau khi có được sự phục vụ của Kagawa và Powell, Sir Alex đang để mắt tới sao trẻ rất "hot" trên TTCN hè này là Lucas Moura. Tuy nhiên mới đây, CLB chủ quản của Moura cho biết cho biết họ sẽ không chấp nhận bán ngôi sao 20 tuổi này cho Man Utd.

Không sở hữu thể hình lý tưởng (chỉ cao 1m73) nhưng với khả năng đi bóng điêu luyện cũng như những đường chuyền có độ chính xác cực lớn, Lucas Moura đang rất được Sir Alex kì vọng như một Cristiano Ronaldo thứ 2 của sân Old Trafford. Chẳng vậy mà mới đây, Quỷ Đỏ đã không ngần ngại gửi tới CLB xứ Samba xa xôi một lời đề nghị trị giá tới 25 triệu bảng.

Moura hứa hẹn là ngôi sao sáng trong tương lai
Moura sẽ không về với Man Utd, ít nhất là ngay trong phiên chuyển nhượng hè này

Đáp trả lại những lời mời gọi của Quỷ Đỏ, tiền vệ sinh năm 1992 đã thẳng thắn bày tỏ ước muốn được chuyển tới thi đấu bên ngoài Brazil vào mùa giải tới (và Man Utd là một điểm đến lý tưởng- nơi có Anderson- một cầu thủ mà Sao Paulo tỏ ra rất có hứng thú và có thể yêu cầu Man Utd các thêm người để đổi lấy Moura). Đây có thể xem là một tín hiệu đáng mừng đối với đội bóng giàu truyền thống của xứ sở sương mù khi mà vây quanh Moura vẫn còn vô số những tên tuổi lớn khác như Real, Barcelona và còn cả Manchester City nữa.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ tưởng như sẽ thuận buồm xuôi gió với Man Utd trước khi Sao Paulo đưa ra quyết định của mình mà thôi. Bởi ngày hôm nay, CLB xứ Samba đã khiến tham vọng chiêu mộ Lucas Moura của Quỷ Đỏ "đổ sông đổ bể". Trong một phát biểu mới nhất, Sao Paulo thừa nhận họ có nhận được lời đề nghị từ phía Man Utd những cũng cho biết họ sẽ không bán đi ngôi sao sáng giá của mình: "Không bán Lucas Moura là một quyết định mạo hiểm nhưng chúng tôi chấp nhận điều đó."- chủ tịch Juvenal Juvencio cho hay.

Với thất bại trong việc chiêu mộ sao trẻ sinh năm 1992 này, rất có thể Man Utd sẽ chuyển hướng tìm kiếm sang vị trí tiền đạo. Được biết, Sir Alex cũng rất quan tâm tới tình hình của Van Persie ở Arsenal và nếu như vua phá lưới Premier League 2011-12 không đồng ý ở lại với sân Emirates thì cũng không loại trừ khả năng Ông già gân sẽ vào cuộc để lôi kéo anh về với Nhà hát của những giấc mơ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X