Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nhật Bản của Liverpool chuẩn bị đến Monaco

Thứ Tư 22/06/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Takumi Minamino sẽ rời Liverpool để gia nhập AS Monaco ngay trong hè này.

Minamino rời Liverpool

Bên cạnh việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng, Liverpool cũng đang tích cực thanh lọc đội hình và nói lời chia tay những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Sau Sadio Mane, cái tên tiếp theo chuẩn bị rời Liverpool là Minamino.

Tiền đạo người Nhật Bản chưa bao giờ được thi đấu thường xuyên tại Liverpool do không thể cạnh tranh với những cái tên như Mane, Salah, Firmino. Với sự xuất hiện của Diaz hay mới nhất là Nunez, cơ hội dành cho Minamino gần như là không còn.

Từ cuối mùa giải trước, Minamino đã không ít lần đánh tiếng muốn rời Liverpool để tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên hơn. AS Monaco là đội bóng theo sát thương vụ này, hai bên đã có những trao đổi kỹ càng và đạt được thỏa thuận ban đầu về thương vụ Minamino.

Sao Nhật Bản của Liverpool chuẩn bị đến Monaco 1
Minamino chuẩn bị rời Liverpool

Theo thông tin từ Santi Aouna (nguồn tin uy tín của bóng đá Pháp), Monaco và Liverpool đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 15 triệu Euro kèm phụ phí cho hai năm hợp đồng của tiền đạo người Nhật. Minamino sẽ sớm có mặt tại đội bóng Công quốc để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Minamino được Liverpool chiêu mộ từ RB Salzburg năm 2020 với số tiền 8,5 triệu Euro. Sau 2 năm khoác áo The Kop, tiền đạo sinh năm 1995 đã có 53 lần ra sân, ghi 14 bàn thắng và có 3 kiến tạo. Tại FA Cup cũng như League Cup năm nay, tiền đạo người Nhật đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Klopp.

Việc Minamino chuyển tới Monaco được cho là quyết định hợp lý của cả ba bên. Liverpool bớt đi một cầu thủ để có khoảng trống trong quỹ lương, Monaco có một cầu thủ xuất sắc còn Minamino sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn để hướng tới suất đá chính trong đội hình tuyển Nhật tại World Cup cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X