Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus gia nhập Premier League trước cả Pogba

Thứ Ba 26/07/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – West Ham đang tính gây sốc với Mario Mandzukic, tiền đạo người Croatia đang có chỗ đứng bấp bênh ở thành Turin.

Chuẩn bị thu về khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới từ việc bán ngôi sao Paul Pogba cho Man Utd, Juventus cũng vì thế mà mạnh bạo hơn hẳn trên phiên chợ hè 2016 này. Dồn dập tin đồn lúc này rằng với 125 triệu Euro được rót vào tài khoản, “Bà đầm già” thành Turin sẵn sàng tái đầu tư đến khoảng 75% con số đó (94 triệu Euro) để tự tay kích nổ một quả “bom tấn” khác mang tên Gonzalo Higuain, sát thủ số một của Serie A hiện đang khoác áo kình địch Napoli.

Sao Juventus gia nhap Premier League truoc ca Pogba hinh anh
Mất chỗ đứng ở Juventus, tiền đạo Mandzukic có thể sang Anh gia nhập West Ham

Với 91 bàn thắng sau 3 năm lập nghiệp trên đất Ý, Higuain chắc chắn sẽ chiếm trọn một suất chính thức trên hàng công Juve, và đó là viễn cảnh mà Mario Mandzukic không hề mong muốn. Thực tế, tiền đạo người Croatia vốn sẵn đã có tương lai không được đảm bảo ở thành Turin khi trong mùa giải ra mắt vừa rồi, anh chỉ ghi vỏn vẹn 10 bàn và thường xuyên đóng vai “kép phụ” cho đàn em Paulo Dybala, cũng là một người Argentina khác bên cạnh Higuain làm mưa làm gió Serie A suốt năm qua.

Mandzukic nhiều khả năng sẽ có mùa hè thứ ba liên tiếp tìm kiếm một bến đỗ mới nhưng khác với những Juventus hay trước đó là Atletico Madrid và Bayern Munich, West Ham có vẻ là tên tuổi khiêm tốn hơn so về tầm vóc và sức hấp dẫn. Mặc dù vậy, trung phong 30 tuổi cũng đang khá hạn chế trong các sự lựa chọn khả thi nhằm cứu vãn sự nghiệp. Trong khi đó, đội bóng thủ đô London nước Anh giờ ấp ủ không ít tham vọng sớm vươn mình trở thành thế lực xứ sương mù, nhất là sau khi chuyển nhà từ Boleyn Ground về Olympic với sức chứa 60.000 chỗ ngồi bắt đầu từ mùa giải tới đây với việc cạnh tranh ở cả sân chơi Châu Âu Europa League.

Được biết, West Ham vốn chấm một Christian Benteke vốn đã quen hơi Premier League là mục tiêu hàng đầu, chỉ tiếc rằng “sao xẹt” của Liverpool lại ưa chuộng hàng xóm Crystal Palace của họ hơn. Ấy thế nhưng Mandzukic, với đẳng cấp và kinh nghiệm nhỉnh hơn đồng nghiệp người Bỉ, lại có thể là phương án tuyệt vời không ngờ. Lợi thế lớn nhất hiện tại của “Búa tạ” trên đường đua chiêu mộ số 9 cơ động và chơi đầu cực tốt này chính là HLV Slaven Bilic, người thầy đồng hương mà Mandzukic vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp kể từ sau 6 năm làm việc cùng nhau trên ĐT Croatia (2006-2012).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X