Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Colombia bác bỏ thông tin sắp đến Barca

Thứ Tư 09/07/2014 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ  người Colombia, Juan Cuadrado, hiện đang khoác áo Fiorentina bác bỏ thông tin anh sắp gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Những ngày gần đây, báo giới Tây Ban Nha và Italia liên tục có những thông tin về việc Barca sắp chiêu mộ được tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng giá tiền mà Barca bỏ ra mua anh là 30 triệu euro.
 

Cuadrado đang được một số đội bóng lớn theo đuổi

Tuy nhiên, trong bài trả lời báo giới mới đây, tiền vệ người Colombia khẳng định, anh chưa được Barca hay bất kỳ câu lạc bộ nào liên hệ. “Cho đến thời điểm này, chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết cả, đó hầu hết chỉ là những tin đồn của báo giới mà thôi.” - Juan Cuadrado cho biết.

“Tôi đang nói chuyện với người đại diện của tôi và tôi cũng không vội quyết định tương lai của mình. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” - Juan Cuadrado úp mở về tương lai của mình.

Hiện tại, Juan Cuadrado vẫn còn hợp đồng với Fiorentina đến năm 2017. Vừa rồi, đội bóng nước Ý đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng Juan Cuadrado vẫn chưa đồng ý.

Nguyên nhân mà Juan Cuadrado được nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm vì tiền vệ này vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 thành công cùng đội tuyển Colombia. Juan Cuadrado và James Rodriguez đã đưa Colombia vào tới tứ kết World Cup 2014, đội bóng Nam Mỹ chỉ bị khuất phục bởi Brazil, nước chủ nhà của World Cup 2014 với tỉ số 2-1.

Trước khi World Cup 2014 chưa diễn ra, giá chuyển nhượng của Juan Cuadrado rơi vào khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, sau màn trình diễn chói sáng tại giải đấu danh giá nhất hành tinh, giá chuyển nhượng của Juan Cuadrado được Fiorentina đẩy lên khá cao.

Được biết, Fiorentina sẽ chỉ bán Juan Cuadrado khi câu lạc bộ nào chồng đủ 35 triệu euro. Hiện tại, đang có M.U, Arsenal và Barca đang để ý đến tiền vệ này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X