Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Santos chấp nhận để Ganso ra đi, cơ hội cho Premier League?

Chủ Nhật 15/07/2012 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi không thể tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới, Santos đã chấp nhận để Ganso ra đi ngay trong Hè này.

Phát biểu trên Lancenet, phó chủ tịch Santos, ông Odilio Rodrigues cho biết: “Ganso đã không muốn gắn bó với Santos nữa. Anh ấy đã có cuộc gặp với ngài chủ tịch Luis Alvaro, và mọi thứ đã được quyết định. Tuy nhiên, bất kỳ một CLB nào muỗn sở hữu Ganso sẽ phải đưa ra mức giá mà Santos có thể chấp nhận được”.



TTCN sẽ tiếp tục nóng với sự xuất hiện của Ganso
TTCN sẽ tiếp tục nóng với sự xuất hiện của Ganso

Ganso là một trong số những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại, và tên tuổi của anh đã được châu Âu biết đến từ lâu. Được mệnh danh là Kaka mới, với lối chơi kĩ thuật và hiệu quả, anh cùng với thần đồng Neymar chính là những nhân tố quan trọng đưa Santos đến nhiều thành công trong thời gian gần đây. Anh và những người đồng đội tại tuyển quốc gia như Neymar, Moura hay Hulk được xem là niềm hy vọng lớn của Brazil tại World Cup 2014 được tổ chức ngay trên xứ sở Samba.


Thông tin này ắt hẳn sẽ khiến không ít những đại gia ở Premier Leauge như Man Utd hay cả Arsenal mừng thầm. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2011, Man Utd từng đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng và cử cả người đại diện sang đàm phán với Santos, tuy nhiên, trước sự quyết liệt từ phía CLB Brazil, Quỷ đỏ đã không thể đưa bản hợp đồng này đến thành công. Và khi mà tham vọng sở hữu Lucas Moura của Quỷ đỏ đang gặp rắc rối lớn từ phía Sao Paolo, thì biết đâu, Ganso sẽ là một giải pháp mà Sir Alex có thể tính đến.

Trong khi đó, Arsenal cũng đang giành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao 22 tuổi này. Theo Sportsmail, trong bối cảnh Arsenal vừa bị Chelsea vượt mặt trong vụ Oscar, HLV Wenger đã sẵn sàng hướng sự quan tâm của mình cho mục tiêu mới, đó chính là Ganso.

Ngoài Man Utd và Arsenal, hiện Ganso cũng đang được khá nhiều CLB khác để ý như Chelsea, Tottenham hay cả AC Milan. Nhiều khả năng trong thời gian sắp tới, TTCN Hè 2012 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh này lửa của các đội bóng để có được chữ kí của Ganso.

Minh Minh (Theo Sportsmail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X