Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Roma mới xứng đáng có điểm"

Thứ Tư 03/10/2007 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng chật vật 1-0 trước Roma, cầu thủ chơi hay nhất trận Wayne Rooney của Manchester United thừa nhận đội bóng Italia xứng đáng có được điểm.

Rooney xứng đáng là người hùng của MU

Mặc dù có bàn thắng duy nhất của Rooney, nhưng phải nhờ đến may mắn và những pha cứu thua của thủ thành Kuszczak, MU mới có thể bảo toàn được chiến thắng. Phát biểu sau trận đấu, chân sút của đội chủ nhà thừa nhận rằng lẽ ra chiến thắng đã thuộc về Roma.

"Theo tôi Roma đã chơi rất hay." Rooney nói: "Tất cả các cầu thủ của MU đều nhận thức được trận đấu này sẽ khác rất nhiều so với năm ngoái. Roma đã chơi rất tốt và lẽ ra họ đã có một trận hòa nếu không nói là chiến thắng. May mắn đã giúp chúng tôi bảo toàn được chiến thắng."

Bàn thắng vào lưới của thủ thành Curci đêm qua đã là lần thứ 3 Rooney ghi bàn vào lưới Roma trong ba lần "Quỷ đỏ" và Giallorossi gặp nhau: "Tôi đã chạy chỗ để có thể thoát ra khỏi sự đéo bám của các hậu vệ rồi tung ra cú sút nhanh về góc xa. Thật là tuyệt vời vì đây là lần thứ 3 tôi ghi được bàn vào lưới của họ. Cả đội đã chơi rất tốt, tôi vui vì MU đã có được chiến thắng."

Với hai chiến thắng liên tiếp, Manchester United đang có 6 điểm tuyệt đối và đứng đầu bảng F. Cơ hội đi tiếp của ĐKVĐ Premiership đang rất rộng mở.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X