Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn ở lại và... nhận 300.000 bảng/tuần

Thứ Hai 24/06/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong cuộc họp riêng với tân HLV trưởng Man United David Moyes, Rooney đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Trái với dự đoán của giới mộ điệu trong thời gian gần đây. Rooney đã khẳng định mình muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ san Old Trafford nhưng với… một mức lương mới.

Cụ thể, tiền đạo người Anh muốn nhận được số tiền 300.000 bảng/tuần nếu ở lại Man United.

Mức lương hiện tại của Rooney cũng đang thuộc hàng đại gia trên thế giới nhưng tiền đạo 26 tuổi vẫn muốn gia tăng thu nhập và hưởng một mức lương kỉ lục tại Priemier League.

Với đòi hỏi này, Rooney đã tự làm khó cho mình cũng như MU bởi nếu chấp nhận yêu cầu của Wayne, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nới rộng quỹ lương, chưa kể sẽ còn những Rooney khác ra mặt vòi tiền CLB sau này. Hay đơn giản là sự bất mãn bởi Nani cũng chỉ muốn tăng lương lên 120.000 bảng/tuần và đã bị đày ải trên băng ghế dự bị suốt mùa giải qua.

r10


Tôi yêu MU nhưng hãy trả cho tôi 300.000 bảng/tuần

Đây không phải lần đầu tiên Rooney làm mình làm mẩy với mục đích tăng lương dù cho trong quá khứ anh đã nhiều lần khẳng định mình sẽ cống hiến cả sự nghiệp cho Quỷ Đỏ.

Chứng kiến thái độ của đàn em, chắc hẳn những Giggs, Scholes hay Neville sẽ phải lắc đầu ngao ngán.

Còn MU, nếu như không thuyết phục được R10 hạ thấp yêu cầu về lương bổng của mình có lẽ họ sẽ phải cân nhắc việc đưa tiền đạo người Anh trở thành một phần trong kế hoạch chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X