Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên kế hoạch tái hợp Jesse Lingard tại United 

Thứ Sáu 15/07/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Wayne Rooney được bổ nhiệm là HLV trưởng của DC United, nhiều khả năng Lingard sẽ được người đồng đội cũ liên hệ.

Wayne Rooney lên kế hoạch tái hợp Jesse Lingard tại United

Tiền vệ Lingard hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United vào cuối tháng trước. Trong khi đó, HLV Rooney lại đang gặp khó trong việc tìm kiếm tân binh khi đội bóng của ông đang đứng cuối bảng xếp hạng MLS.

Màn thể hiện chói sáng của Lingard trong màu áo West Ham mùa 2020/21, với 9 bàn sau 16 trận, cho thấy anh vẫn rất nhạy bén. Chỉ cần có một môi trường ổn định để chơi bóng, Lingard vẫn có thể tỏa sáng.

Theo Teamtalk, Rooney đã liên hệ với Lingard về khả năng tái hợp cầu thủ này tại Audi Field. Tiền vệ người Anh đã nhận được đề nghị từ các câu lạc bộ Premier League là West Ham và Everton, nhưng theo tiết lộ cả hai đều chưa đáp ứng được kỳ vọng về mức lương của cầu thủ này.

Rooney va Lingard thoi con cung khoac ao MU
Rooney và Lingard thời còn cùng khoác áo MU

Tại DC United, hiện chỉ có một cầu thủ được chỉ định trong danh sách đội hình là tiền vệ người Hy Lạp, Taxi Fountas. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng có thể linh hoạt ký hợp đồng với Lingard.

Trước đó, Lingard cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ đội bóng tại giải MLS. Hai CLB chưa tiết lộ tên ở Mỹ được cho là rất khát khao sự phục vụ của tiền vệ tấn công người Anh.

Với Lingard, mục tiêu của anh khi sang MLS chơi bóng là muốn được ra sân thường xuyên để lấy lại phong độ và tìm kiếm suất dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Anh. Trước đây, Lingard đã có 32 lần khoác áo "Tam sư" và ghi 6 bàn.

Nếu anh ấy chọn gia nhập DC United, Lingard có thể sẽ đi theo con đường tương tự như Gareth Bale, tuyển thủ xứ Wales. Cựu cầu thủ của Tottenham đã rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Cùng với đó, sự hiện diện của Rooney ở DC United chắc chắn sẽ là một điểm đến đáng để Lingard cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X