Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xin giảm lương để trở lại Real Madrid

Thứ Sáu 16/12/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo được cho là đang bí mật đàm phán để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Real Madrid.

Ronaldo xin giảm lương để trở lại Real Madrid

Theo GOAL Italia đưa tin, Ronaldo hiện đang tập nhờ ở trung tâm tập luyện Valdebebas của Real Madrid để nhằm giữ phong độ, do hiện chưa xác định bến đỗ chính thức.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng có ý định về việc trở lại khoác áo đội bóng cũ Real Madrid. Bên cạnh việc tập luyện, Ronaldo còn muốn thi đấu phần còn lại mùa giải hiện nay và đề nghị nhận mức lương tối thiểu.

Trước đó truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Ronaldo sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Ronaldo

Ronaldo xin giảm lương để trở lại Real Madrid

Phía chân sút 37 tuổi tin rằng lời đề nghị kể trên có thể khiến "Los Blancos" cân nhắc trong bối cảnh Karim Benzema vừa dính chấn thương. Tiền đạo tuyển Pháp đã bỏ lỡ World Cup 2022 để trở lại Tây Ban Nha để tập phục hồi.

Năm ngoái, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Ronaldo có thể về lại Real Madrid thi đấu. HLV Carlo Ancelotti sau đó phải lên trang cá nhân cải chính thông tin này: "Tôi chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Ronaldo về lại Real. Chúng tôi đang hướng đến tương lai".

Hiện, đội hình của Real Madrid đang sở hữu dàn sao trên hàng công như Benzema, Vinicius, Rodrygo và Marco Asensio. 

Với những phương án khác, Ronaldo có thể cân nhắc về việc gia nhập CLB Al- Nassr. Đội bóng Saudi Arabia không ngần ngại chi tới 200 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn từ 2 đến 2 năm rưỡi để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ngoài Al- Nassr, Chelsea được cho là đội bóng tham gia vào cuộc tranh chữ ký của CR7. The Blue vừa thiệt quân nghiêm trọng ngay trước mùa giải Ngoại hạng Anh sắp nối lại thi đấu sau World Cup 2022 khi tiền đạo Armando Broja nghỉ hết mùa và chỉ mới chiêu mộ tiền đạo trẻ chỉ thuộc dạng tiềm năng David Datro Fofana.

Bên cạnh đó, Chủ tịch người Mỹ, ông Todd Boehly muốn quay lại chiêu mộ Ronaldo để giữ sức mạnh ở hàng công của “The Blues”. Nếu có thể gia nhập Chelsea, nguyện vọng thi đấu cho một đội bóng dự Champions League của Ronaldo sẽ thành hiện thực. Qua đó, có thể trì hoãn khả năng gia nhập Al-Nassr FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X