Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sắp kiểm tra y tế, nhận đặc quyền khủng tự chọn HLV tại Al Nassr

Thứ Ba 27/12/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã được đội bóng mới tại Saudi Arabia đặt lịch để kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập CLB.

Ronaldo sắp kiểm tra y tế, nhận đặc quyền khủng tự chọn HLV tại Al Nassr

Theo CBS Sport, Al Nassr tự tin đạt được thoả thuận chiêu mộ Ronaldo vào tháng Giêng và đã lên lịch kiểm tra y tế cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Không những vậy, đội bóng này còn đặt sẵn chỗ ở cho Ronaldo và các thành viên khác trong ban cố vấn. Vì vậy mà viễn cảnh CR7 gia nhập Al Nassr đang gần hơn bao giờ hết.

Về phía đội chủ sân Mrsool Park, họ kỳ vọng thương vụ này sớm hoàn tất và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ Ronaldo.

Không chỉ được đảm bảo về mức thu nhập cao nhất với mức lương đến 62 triệu bảng mỗi năm, cựu sao MU còn đóng vai trò quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. thậm chí anh còn được cho là có quyền can thiệt vào việc bổ nhiệm hoặc sa thải HLV nếu muốn.

Ronaldo sắp kiểm tra y tế, nhận đặc quyền khủng tự chọn HLV tại Al Nassr 1

Ronaldo sắp cập bến đội bóng mới tại Saudi Arabia

Hiện tại, người đang dẫn dắt Al Nassr là Rudi Garcia, chiến lược gia từng có khoảng thời gian làm việc tại AS Roma, Marseille và LOSC Lille.

Trước khi được liên kết với Al Nassr, Cristiano Ronaldo từng có khoảng thời gian chật vật tại MU. Thậm chí, mâu thuẫn giữa đôi bên được đẩy lên mức căng thẳng và CR7 đã bị chấm dứt hợp đồng.

Nếu gia nhập đội bóng châu Á, Cristiano Ronaldo sẽ sát cánh cùng những tên tuổi từng tung hoành tại châu Âu như Vincent Aboubakar hay Luiz Gustavo.

Tuy nhiên, theo quy định của giải VĐQG Saudi Arabia, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 7 ngoại binh và Al Nassr cần phải gạch tên ít nhất 2 cầu thủ nếu chiêu mộ thành công Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X