Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận đề nghị 186 triệu Bảng để đá ở Ả Rập sau World Cup

Chủ Nhật 27/11/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được cho là đã nhận được lời đề nghị có thời hạn 3 năm để tiếp tục sự nghiệp thi đấu tại Ả Rập Xê Út sau World Cup.

Ronaldo nhận đề nghị 186 triệu Bảng để đá ở Ả Rập sau World Cup

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Man United đã bị xé bỏ sau vụ lùm xùm trong tháng 11 này. Suốt cả mùa hè, Ronaldo cũng thể hiện mong muốn rời khỏi Old Trafford vì MU mất suất dự Champions League. Tuy nhiên, CR7 không thể tìm được bến đỗ mới.

Ronaldo nhận đề nghị 186 triệu Bảng để đá ở Ả Rập sau World Cup 1
Ronaldo nhận đề nghị 186 triệu Bảng để đá ở Ả Rập sau World Cup

Câu lạc bộ Al Nassr không thể mang đến bầu không khí bóng đá châu Âu cho Ronaldo nhưng bù lại bằng một bản hợp đồng siêu khủng. Đội bóng Ả Rập sẵn sàng đưa ra đề nghị hợp đồng trị giá 186 triệu Bảng trong 3 năm cho ngôi sao người Bồ.

Giá trị hợp đồng cực lớn là một thứ có thể thuyết phục Ronaldo tới Trung Đông thi đấu. Nhưng hiện tại, Ronaldo vẫn đang đánh giá cao những lời đề nghị từ châu Âu hơn.

Al Nassr là một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở Ả Rập Xê Út. Họ đã đăng quang vô địch quốc gia 9 lần, với lần gần nhất là năm 2019.

Trước World Cup, Chelsea được xem là điểm đến tiềm năng với Ronaldo ở Premier League. Ông chủ Todd Boehly từ lâu đã ngưỡng mộ đội trưởng của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, có những tin đồn cho rằng sự quan tâm của Chelsea đã nguội bớt.

Mới đây, Ronaldo một lần nữa cho thấy anh vẫn còn giá trị. CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau khi ghi bàn thắng vào lưới Ghana từ chấm penalty. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thắng Ghana 3-2 và đang tạm thời dẫn đầu bảng H.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X