Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mâu thuẫn với người đại diện Jorge Mendes

Thứ Năm 15/12/2022 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đang trên đà đổ vỡ khi hai bên không thống nhất được bến đỗ tiếp theo của CR7.

Ronaldo mâu thuẫn với người đại diện Jorge Mendes

Ronaldo đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi hợp đồng với Manchester United bị hủy. Tờ AS đưa tin sự căng thẳng giữa Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đã leo thang. Hiện tại, các câu lạc bộ đang bỏ qua Mendes và liên lạc thẳng với Ronaldo để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng.

Ronaldo Jorge Mendes
Ronaldo mâu thuẫn với người đại diện Jorge Mendes

Một bên quan tâm tới sự phục vụ của Ronaldo là Antero Henrique, chủ tịch giải đấu Qatar Stars League. Henrique đã gặp thẳng Ronaldo để bày tỏ sự quan tâm về việc đưa cầu thủ người Bồ tới thi đấu tại vùng vịnh sau World Cup.

Antero Henrique hy vọng Ronaldo có thể gia nhập một câu lạc bộ ở Qatar. Trong khi đó, Jorge Mendes lại đang làm việc với một bên khác.

Jorge Mendes đã đại diện Ronaldo kể từ khi cầu thủ này rời khỏi Sporting Lisbon để gia nhập Man United vào năm 2003. Nhưng tờ AS khẳng định mối quan hệ của họ đang trải qua một giai đoạn căng thẳng.

Đây không phải lần đầu tiên mà mối quan hệ của Ronaldo và Mendes trôi qua không êm đềm. Tình huống tương tự xảy ra khi Ronaldo rời Juventus. Đòi hỏi về tài chính quá cao của Ronaldo khiến cầu thủ này khó ở lại châu Âu.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 trong 2 tháng nữa. Điều này cũng là một nguyên nhân khiến cho những lựa chọn của Ronaldo bị giới hạn. Những màn trình diễn trên sân cỏ của CR7 ở mùa giải năm nay cũng sa sút thảm hại. Vì thế, rất khó để Jorge Mendes có thể tìm kiếm một bến đỗ đúng ý thân chủ của mình ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X