Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng về tin đồn thi đấu ở Saudi Arabia

Thứ Tư 07/12/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi trận đấu của Bồ Đào Nha với Thụy Sỹ khép lại.

Ronaldo lên tiếng về tin đồn đến Al Nassr

Sau chiến thắng tưng bừng của đội nhà ở vòng 1/8 World Cup 2022, siêu sao Ronaldo đã tiết lộ về tương lai của mình. Khi được hỏi có phải anh sẽ gia nhập CLB Al Nassr hay không, chân sút 37 tuổi đã lên tiếng phủ nhận: "Điều đó không đúng sự thật".

Trước đó, thông tin này cũng đã được nhà báo thực hiện cuộc phỏng vấn đầy drama với Ronaldo dẫn trên trang cá nhân với nội dung: "Một lần nữa, đây không phải thông tin chính xác".

Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do từ hôm 23/11 sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với MU. Anh có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào mình muốn. Tương lai của chân sút người Bồ Đào Nha cũng vì vậy mà nhận được sự quan tâm lớn.

Ronaldo lên tiếng về tin đồn thi đấu ở Saudi Arabia 1

Ronaldo được đồn đoán gia nhập Al Nassr

Trước đó ít lâu, Marca đã đưa tin Ronaldo sẽ gia nhập đội bóng Saudi Arabia, Al Nassr từ ngày 1/1/2023 với bản hợp đồng 2 năm rưỡi. Giá trị mà cầu thủ này nhận sẽ lên đến 200 triệu euro.

Thoả thuận này ban đầu chỉ có 100 triệu euro/năm, nhưng đã tăng lên gấp đôi bởi các cam kết về quảng bá cùng các hợp đồng quảng cáo và tài trợ. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo sẽ chơi bóng cho một CLB bên ngoài châu Âu.

Ở trận đấu vừa diễn ra lúc rạng sáng 7/12 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế cho Joao Felix ở phút 73.

Vào sân thay người, CR7 đã xé lưới đối phương ở phút 84. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Như vậy, tiền đạo 37 tuổi vẫn chưa thể ghi bàn tại các vòng knock-out World Cup trong sự nghiệp.

Tại tứ kết Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Morocco. Trận đấu diễn ra vào ngày 10/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X