Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting Lisbon

Thứ Hai 18/07/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tin đồn chia tay MU để gia nhập Sporting Lisbon.

Ronaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting Lisbon

Theo đó, tờ SPORT TV của Bồ Đào Nha tiết lộ Ronaldo cùng người đại diện, Jorge Mendes đang bàn khả năng chuyển về đội bóng quê nhà Sporting Lisbon theo diện cho mượn từ Man Utd, và thương vụ này hiện đang được tiến hành. Điều này càng trở nên đáng tin hơn khi xe của tiền đạo mang áo số 7 xuất hiện ở đại bản doanh của Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã được sáng tỏ khi Ronaldo chính thức lên tiếng khẳng định thông tin trên không đúng sự thật. "Tin giả", Cr7 bình luận dưới bài đăng của kênh Sport TV trên mạng xã hội.

Không những vậy, hợp đồng của Ronaldo với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023, chính vì thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford  khó có khả năng cho mượn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ronaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting Lisbon 1
Ronaldo lên tiếng về tin đồn trở lại Sporting Lisbon

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, vị này tiết lộ rằng: “Ronaldo khẳng định việc mình trở lại Sporting Lisbon trong mùa hè này là hoàn toàn không thể xảy ra. Có thể anh ấy vẫn đang tìm những giải pháp khác cho tương lai của mình, sau đó mới cân nhắc việc có quay quay lại đội bóng bắt đầu sự nghiệp của mình hay không”.

Sporting Lisbon là đội bóng thời thơ ấu của Ronaldo. Chân sút sinh năm 1985 trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng trước khi có màn ra mắt đội một ở mùa giải 2002/03. Những màn trình diễn ấn tượng trong năm đầu thi đấu chuyên nghiệp của Ronaldo đã thuyết phục Sir Alex Ferguson mang anh về với sân Old Trafford vào mùa hè 2003, và phần còn lại trở thành lịch sử.

Về Man Utd, đội bóng vẫn tiếp tục chuyến du đấu của mình tại Australia. HLV Ten Hang cũng đã lên tiếng cho biết đến giờ ông vẫn chưa nghe bất cứ thông tin gì về Ronaldo khi hạn chót để siêu sao này trở lại đội bóng cuối tuần qua đã hết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X