Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được khuyên gia nhập PSG cùng Messi

Chủ Nhật 03/07/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về việc Ronaldo sẽ rời MU hè này để gia nhập bến đỗ mới, cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal đã ra lời khuyên khó tin cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang khiến dư luận hoang mang trước động thái muốn được rời khỏi MU ngay trong hè này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Có thông tin cho rằng người đạo diện Jorge Mendes đã đề nghị anh gia nhập Chelsea.

Trước những thông tin về bến đỗ mới của siêu sao người Bồ Đào Nha, cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal đã cho rằng Cr7 nên gia nhập PSG trong thời gian tới.

Trên Daily Star, Merson chia sẻ: "Ronaldo nên đến PSG để tạo thành một đội bóng trong mơ với đối thủ Messi của mình. Theo tôi, cuộc cách mạng của Erik ten Hag không thể bắt đầu cho đến khi Ronaldo rời MU. Ronaldo đã không giành được danh hiệu ở Old Trafford, vậy tại sao anh ấy lại ở lại? Anh ấy không còn nhiều thời gian để gặt hái thêm những danh hiệu lớn".

Ronaldo được khuyên gia nhập PSG cùng Messi 1
Ronaldo được khuyên gia nhập PSG 

"Hãy tưởng tượng anh ấy ở PSG với Messi. Họ đã dành nhiều năm để trở thành đối thủ của nhau. Sẽ rất vui khi chứng kiến ​​họ kết thúc sự nghiệp của mình với tư cách là những người đồng đội".

"Hiện tại, có thông tin rằng Neymar có thể rời PSG nên Ronaldo hoàn toàn có thể là sự thay thế xứng đáng.  Một hàng tiền đạo gồm Messi, Ronaldo và Kylian Mbappe thực sự quá khủng khiếp".

"Ronaldo sẽ được đảm bảo giành được những danh hiệu lớn khi tới PSG. Đó có lẽ là nơi tốt nhất cho anh ấy. Và họ sẽ xuất hiện trên TV mỗi tuần trên toàn thế giới bởi vì mọi người đều muốn xem Messi và Ronaldo phối hợp ra sao".

Ở mùa 2021/22, Ronaldo là cây săn bàn số một của MU với 24 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên những nỗ lực của siêu sao sinh năm 1985 chỉ đủ để giúp đội nhà kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League và vòng 16 đội Champions League.

@bongda24h.vn.official Ai cũng có một ước mơ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #sportnews #tiktoknews #ronaldo #psg ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X