Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được đội bóng châu Á mời gọi với mức lương vô tiền khoáng hậu

Thứ Năm 14/07/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như chấp nhận gia nhập một đội bóng tại Saudi Arabia, tiền đạo Ronaldo có thể hưởng mức lương lên đến 125 triệu euro mỗi mùa.

Ronaldo được đội bóng châu Á mời gọi với mức lương khủng

Báo chí Bồ Đào Nha mới đây đã đăng tải thông tin về việc một đội bóng có trụ sở tại Saudi Arabia đưa ra đề nghị hợp đồng 30 triệu euro cho MU, cao hơn những gì đội chủ sân Old Trafford đã trả cho Juventus để đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa ở mùa hè năm trước.

Và nếu như tiền đạo người Bồ Đào Nha đồng ý từ bỏ sân chơi đẳng cấp cao để sang thi đấu tại châu Á. Ronaldo sẽ nhận được mức lương hấp dẫn lên đến 125 triệu euro mỗi mùa, cùng hợp đồng kéo dài trong vòng 2 năm. Đây là mức thu nhập chưa từng có trong lịch sử bóng đá.

So với thu thập của mùa giải 2022/23 của đại kình địch Messi thì con số này hơn gấp 4 lần, so với Kylian Mbappe nhiều gấp đôi. 

Ronaldo được đội bóng châu Á mời gọi với mức lương vô tiền khoáng hậu 1
Ronaldo đã không cùng MU tới Thái Lan tham dự trận giao hữu với Liverpool trước tin đồn muốn rời Old Trafford

 

Được biết, Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia có tổng giá trị tài sản ước tính 500 tỷ euro và đang là chủ sở hữu của Newcastle. Từ đầu năm 2022 đến nay, các ông chủ Trung Đông đã đầu tư cho "Chích chòe" hơn 100 triệu euro vào công tác chuyển nhượng.

Rất nhanh chóng, đội bóng này như lột xác và trở mình mạnh mẽ. Họ đảm bảo cho mình một vị trí an toàn tại Ngoại hạng Anh ở mùa 2021/22 và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở mùa giải sau.

Trước những động thái muốn ra đi của Ronaldo, HLV Ten Hag đã cho biết cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải sắp tới.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi đang lên kế hoạch cho Cristiano Ronaldo trong mùa giải tới và tôi rất mong được làm việc với cậu ấy. Cr7 không phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi và chúng tôi muốn thành công cùng nhau. Tôi đã nói chuyện với Cristiano trước khi vấn đề này được đưa ra và chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện vui vẻ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X