Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chuẩn bị ký hợp đồng 7 năm với Al Nassr

Thứ Năm 22/12/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo chuẩn bị ký hợp đồng 7 năm với câu lạc bộ Al Nassr.

Ronaldo chuẩn bị ký hợp đồng 7 năm với Al Nassr

Bản hợp đồng của Ronaldo với Al Nassr được kỳ vọng có thời hạn 7 năm. Ngôi sao người Bồ sẽ gia nhập với vai trò cầu thủ trong 2 năm rưỡi trước khi nhận vai trò đại sứ. Thu nhập của Ronaldo sẽ tăng theo thời gian làm việc ở đội bóng Ả Rập Xê Út. Ban đầu, CR7 sẽ thu về 175 triệu Bảng/năm.

Ronaldo
Ronaldo chuẩn bị ký hợp đồng 7 năm với Al Nassr

Ronaldo vẫn đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi chia tay Man United trước thềm World Cup. Nhưng theo tờ Marca, hợp đồng giữa Ronaldo với Al Nassr sẽ được ký kết chỉ trong vài giờ tới.

Một phần trong nhiệm vụ đại sứ của Ronaldo là giúp quốc gia Ả Rập này giành quyền đăng cai World Cup 2030.

Được biết, Al Nassr sẵn sàng thanh lý 3 cầu thủ khác để có thể chiêu mộ Ronaldo. Việc đàm phán đã diễn ra được một thời gian nhưng bước đột phá chỉ xuất hiện vào tuần trước.

Ronaldo đã có liên hệ với Al Nassr từ trước World Cup 2022. Tuy nhiên, cầu thủ này từ chối bình luận về thương vụ chuyển nhượng để tập trung cho giải đấu. Gia đình của Ronaldo đang chờ đợi ở Dubai cho đến khi hợp đồng được ký kết.

Ronaldo đã từ chối chuyển tới Ả Rập vào mùa hè vừa qua. Nhưng việc thiếu đi sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, Ronaldo bây giờ đã nghĩ đến việc thi đấu cho Al Nassr. Đây là một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở Ả Rập Xê Út, từng đăng quang vô địch quốc gia 9 lần, gần nhất vào năm 2019.

Việc chuyển đến đội bóng Ả Rập cũng là dấu chấm hết cho sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Ronaldo. Tương lai của Ronaldo ở đội tuyển quốc gia cũng bị đặt dấu hỏi khi anh không còn giữ vai trò quan trọng và thậm chí phải ngồi dự bị trong các trận knock-out của Bồ Đào Nha ở World Cup vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X