Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chuẩn bị gia nhập Al Nassr với mức lương chấn động

Thứ Tư 30/11/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được cho là chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ Al Nassr ở Ả Rập Xê Út với một bản hợp đồng có giá trị khổng lồ.

Ronaldo chuẩn bị gia nhập Al Nassr với mức lương chấn động

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Ronaldo đã nhận được một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ câu lạc bộ Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Hiện tại, Ronaldo đang thoải mái đàm phán với tất cả các đội bóng sau khi chia tay Man United theo thỏa thuận của đôi bên.

Ronaldo
Ronaldo chuẩn bị gia nhập Al Nassr với mức lương chấn động

Quãng thời gian của Ronaldo ở MU chấm dứt theo cách không mong muốn. Cầu thủ người Bồ đã công khai tố cáo Man United phản bội và thừa nhận không có sự tôn trọng dành cho HLV Ten Hag.

Tờ Marca thông báo rằng Ronaldo cũng nhận được sự quan tâm từ MLS. Nhưng Ronaldo sẽ cân nhắc việc thi đấu ở một nơi sẵn sàng chi ra khoản lương cao nhất có thể nếu như rời khỏi châu Âu. Al Nassr sẵn sàng trả cho Ronaldo một khoản tiền lên đến 400 triệu Euro nếu cầu thủ này đồng ý đến chơi ở Ả Rập cho tới năm 2025.

Nếu như Ronado thực sự gia nhập Al Nassr thì anh sẽ gặp gỡ một ngôi sao khác từng thi đấu ở Premier League là thủ môn David Ospina. Thủ thành người Colombia từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2014 đến 2019.

Lúc này, Ronaldo vẫn đang dồn hết sự tập trung cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Seleccao đã giành được vé vào vòng 16 đội ở World Cup sớm 1 vòng đấu. Đối thủ tiềm năng của Bồ Đào Nha sẽ là Thụy Sĩ hoặc Serbia trong bối cảnh Brazil hầu như chắc chắn giành ngôi nhất bảng G. Ngôi đầu giúp cho Bồ Đào Nha rơi vào một nhánh đấu nhẹ hơn và có thể hướng tới việc tiến xa ở World Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X