Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị KFC mỉa mai không thể đá chính ở Al Nassr

Thứ Ba 06/12/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Twitter của KFC đã lên tiếng chế giễu Ronaldo khi đùa rằng cầu thủ này còn không thể đá chính tại Al Nassr.

Ronaldo bị KFC mỉa mai không thể đá chính ở Al Nassr

Tờ Marca mới đây khẳng định Ronaldo sẽ gia nhập Al Nassr vào tháng 1 năm 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, ngoài tiền phí lót tay khổng lồ, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Hợp đồng của Ronaldo với Al Nassr sẽ có giá trị 200 triệu Euro mỗi mùa giải.

Ronaldo bị KFC mỉa mai không thể đá chính ở Al Nassr 1
KFC troll Ronaldo không thương tiếc

Phản hồi về thông tin này, trang Twitter của KFC đùa rằng Ronaldo sẽ trở thành “một phương án dự phòng tốt cho Aboubakar”.

Trong khi Ronaldo mới chỉ ghi 1 bàn ở World Cup 2022, đội trưởng Vincent Aboubakar của Cameroon đã có 2 bàn và 1 kiến tạo. Đáng tiếc là Cameroon đã dừng chân ở vòng đấu bảng khi Thụy Sĩ đánh bại được Serbia.

Đóng góp mới nhất của Aboubakar là pha đánh đầu xuất sắc ở phút bù giờ để giúp Cameroon đánh bại đội bóng số 1 thế giới là Brazil. Cầu thủ 30 tuổi cũng được nhớ đến khi nhận thẻ đỏ ngay sau đó với pha cởi áo ăn mừng đi vào lịch sử.

Dù màn trình diễn cá nhân đối lập nhưng Aboubakar phải về nước trong khi Ronaldo vẫn tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ hôm nay. Đội thắng sẽ đối đầu với Morocco hoặc Tây Ban Nha ở tứ kết.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Man United. Cầu thủ này sẽ quyết định bến đỗ tương lai sau khi World Cup kết thúc. Món hời từ Saudi Arabia đủ để khiến Ronaldo phải lung lay, bởi với những gì đã thể hiện ở World Cup thì việc anh được các đội bóng châu Âu mời gọi với mức lương siêu khủng là chuyện viển vông.

@bongda24h.vn.official Ronaldo bị KFC mỉa mai #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #sportnews #cr7 @trenduongpitch.vn #cr7 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X