Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho sắp tái hợp Henry ở MLS

Chủ Nhật 03/08/2014 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chân sút lừng danh từng khoác áo Barcelona và đoạt danh hiệu "Quả Bóng Vàng" đang đàm phán để gia nhập New York Red Bulls, nơi đồng đội cũ trong màu Barca đang là ngôi sao số một.

Cựu ngôi sao của Barca vừa bị CLB Brazil Atletico Mineiro chấm dứt hợp đồng vì yếu tố kỷ luật. Anh cũng đã 34 tuổi - cái tuổi trượt xa sang bên kia sườn dốc sự nghiệp của đời cầu thủ.

Ronaldinho và Henry từng cùng nhau vô địch Champions League 2006 trong màu áo Barca
Ronaldinho và Henry từng cùng nhau vô địch Champions League 2006 trong màu áo Barca

Nhưng kinh nghiệm, tài năng, kỹ thuật và danh tiếng của Ronaldinho vẫn là cục nam châm trong mắt nhiều đội bóng khác. Anh nhận được lời mời từ một số CLB châu Âu, trong đó có hai đội Ngoại hạng Anh là West Ham và Crystal Palace. Tuy nhiên, Ronaldinho có vẻ chỉ muốn theo chân Thierry Henry sang Mỹ chơi bóng ở chính đội bóng chủ quản của chiến hữu một thời. Theo tờ UOL (Brazil), New York Red Bulls đang tiến rất gấn đến một thỏa thuận cá nhân với Ronaldinho.

Đội bóng Mỹ sẽ không mất một đồng phí chuyển nhượng nào để tuyển mộ Rô "vẩu", vì anh đang là cầu thủ tự do. Nhưng trở lại lớn nhất lại nằm ở chuyện đãi ngộ. Cựu ngôi sao của Barca và Milan muốn lĩnh lương ba triệu đôla mỗi năm, tức cao hơn cả Henry, người đang ăn lương cao nhất New York Red Bulls.

New York Red Bulls rất muốn có Ronaldinho để chạy đua với đối thủ cùng thành phố New York City FC - đội bóng vừa chiêu mộ thành công hai ngôi sao Frank Lampard và David Villa - và sẽ tranh tài ở MLS từ mùa 2015.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X