Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma và Milan tranh giành Pavlyuchenko

Thứ Tư 09/07/2008 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tưởng chỉ có AS Roma là CLB duy nhất ở Serie A bày tỏ mối quan tâm nghiêm túc tới ngôi sao người Nga, Roman Pavlyuchenko, cầu thủ chơi rất lên chân tại Euro 2008; nhưng rất có thể AC Milan sẽ nhảy vào để "cướp mồi" của CLB thủ đô nước Ý.

The Giallorossi đã cảm nhận được chiếc cúp Scudetto đến rất gần trong mùa giải vừa qua nhưng họ đã phải một lần nữa chứng kiến Inter lên ngôi vô địch. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Roma được cho là nằm ở hàng tiền đạo, nơi họ có lực lượng quá mỏng và cũng không "chất" như Inter.


Sau Euro 2008, Pavlyuchenko rất được quan tâm

Ngay sau khi thị trường chuyển nhựong mùa hè mở cửa trở lại, Roma đã bày tỏ mối quan tâm tới những tiền đạo sáng giá cho sân Olimpico. Đã từng có hai cái tên được nhắc đến là Klaas-Jan Huntelaar và Adrian Mutu nhưng Roma vẫn cho thấy mối quan tâm đặc biệt tới "tay súng" Pavlyuchenko, tiền đạo đang thuộc biên chế của CLB Spartak Moscow.

Mức giá ước tính của cầu thủ quốc tế người Nga là khoảng 12 triệu bảng Anh (15 triệu Euro). Mức giá không quá đắt đã khiến Milan cũng bày tỏ sự thích thú với Pavlyuchenko khi mà ưu tiên số 1 của họ là Emmanuel Adebayor lại trị giá những hơn 30 triệu bảng. Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan có nói rằng vụ thương thảo với The Gunners đang diễn biến tốt nhưng có vẻ như tiền đạo người Nga sẽ là mục tiêu thực tế hơn với Rossoneri.


Pavlyuchenko hiện vẫn còn hợp đồng thi đấu cho CLB thủ đô nước Nga đến tận năm 2011 nhưng với những sự mời gọi sáng giá của các "ông lớn" tại châu Âu, anh khó mà cưỡng lại được. Được biết Spartak Moscow là CLB thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu của tiền đạo năm nay 26 tuổi. Qua 136 trận khoác áo tại đây anh đã ghi được tổng cộng 67 bàn thắng.


Cũng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, Roma hy vọng sẽ sớm giải quyết xong xuôi vụ "thanh lý" cầu thủ người Brazil, Amantino Mancini trong vòng một vài tuần tới.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X